Darkness Rises เกมมือถือแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ ภาพสวยเวอร์วังระบบโคตรเจ๋ง เปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกแล้ว

2,340 views
Share

สิ้นสุดการรอค่อยกันซักที่หลังจากที่รอกันมาเนิ่นนานกับเกมฟอร์มยักสุดอลังการงานยิ่งใหญ่อย่างเกม Darkness Rises จาก NEXON ที่เพิ่งเปิดให้เล่นกันอย่างเป็นทางการ เวลา 4 ทุ่มเมื่อวานนี้ทำเอาหลายๆ คนไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียวหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเปิด 4 ทุ่มละมันจะไม่ดึกเกินไปหน่อยหรอนั้นก็เพราะว่าเค้าเปิดเพราะกันทั่วโลกยังไงละ เอาเป็นว่าถ้าใครอยากเล่นตอนนี้ก็สามารถดาวโหลดได้เเล้วทั้ง ระบบ iOS และ Android เลย

>>>>>ดาวโหลด<<<<<

Official Facebook : https://www.facebook.com/NexonDarknessRises

Official Forum: https://www.plug.game/darknessrises/

สำหรับเกมนี้ความสนุกสุดมันนั้นอยู่ที่ภาพกราฟฟิกที่สวยมากๆ อีกเกมนี้และระบบการต่อสู้ที่อิสระไม่เหมือนใครและที่สำคัญมีระบบการต่อสู่ PvP 3 – 3 กับผู้เล่นคนอื่นในรูปแบบ Real time อีกด้วยโดยพี่เค้าก็ใจดีเปิดเกมปุ๊บก็มีของแจกปั๊ปเลยทีเดียว  โดยไปตามลิ้งนี้เลยเอาเป็นว่าเดียววันนี้เราจะพาเข้าไปดูในเกมกันว่าที่พูดมาทั้งหมดขี้โม้หรือเปล่า

เรื่มมาเค้าจะให้เราเลือกตัวละครซึ่งมีด้วยกัน 4 สายได้แก่

Warrior สายนี้จะมีความสมดุลทั้งการรุนและรับโดยมีพลังโจมตีที่รุนแรงและพลังการป้องกันที่อยู่ในจุดที่ดีมากเลยที่เดียวต้องบอกเลยว่าเป็นสายอาชีพที่ครบถ้วนขบวนความมากๆ เลย

Wizard ดูจากชื่อก็คงไม่ต้องบอกเเล้วว่าตัวนี้สายอะไรเธอมาพร้อมกับการโจมตีทางเวทมนต์ที่รุนแรงที่สุดในเกมเลยก็ว่าได้เพราะเธอเป็นสายเวทมนต์เพียงคนเดียวฮ่าๆ แต่ก็แลกมาด้วยความอ่อนแอทางด้านร่างกายเป็นอาชีพที่ต้องใช้ทักษะของผู้เล่นค่อยข้างสู้พอสมควรเลย

Berserker จอมบ้าพลังสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบสายบู๊ดุเดือดไม่ต้องคิดอะไรมากบอกเลยว่า Berserker สามารถตอบโจทย์ของคุณได้ดีอย่างแน่นอนเพราะพลังโจมตีที่รุนแรงแถมเดียวพลังป้องกันที่จัดได้ว่าเยอะพอสมควรคงไม่ต้องคิดมากเลยถ้าเพื่อนๆ ในปาตี้อยากให้เราเป็นแนวหน้าเวลาลงดันเจี้ยนแต่ทั้งหมดนี้ก็ต้องแลกมาด้วยกับความเชื่องช้านั่นเอง

Assassin สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบความเร็วต้องสายอาชีพนี้เลย Assassin จะมาความรวดเร็วในการโจมตีแต่บอกก่อนเลยว่าเธอไม่ได้มีดีแค่ความเร็วอย่างเดียวนะเพราะพลังการโจมตีของเธอรุนแรงมากๆ อีกด้วยแต่ก็อย่างที่ทราบกันสายอาชีพหนึ่งจะมาดีทุกด้านก็คงจะเกินไปหน่อยโดยทั้งหมดนี้เธอต้องแลกมาด้วยค่า HP และพลังป้องกันที่น้อยมากๆ เลย

…หลังจากแน่นอนตัวละครการเป็นที่เรียบร้อยเเล้วชอบสายอาชีพไหนก็เลือกมาเลยแต่เค้าจะยังไม่ได้ให้เราสร้างตัวละครโดยเราจะต้องผ่านภาระกิจเปิดเนื้อเรื่องซะก่อนคล้ายๆ ประมาณว่าแนะนำระบบสอบวิธีการต่อสู้การใช้สกิลเบื้องต้นนั้นแหละก็ทำไปตามที่เค้าให้เราทำเพื่อเรียนรู้ระบบต่างๆ ในเกมเเล้วกัน

นี้แค่โหมดฝึกสอนระบบยังเดือดขนาดนี้

จากนั้นก็จะเข้าสู่ขั้นตอนของการแต่งหน้าแต่งตาตัวละครของเราแล้วอยากจะให้ตัวละครของเราหล่อเหลาเกาหลี่แค่ไหนก็จัดแจงได้เลยระหว่างนั้นตัวเกมจะทำการดาวโหลดไฟล์เกมที่เหลือประมาณ 650 MB ซุ่งเราก็สามารถแต่งตัวไปได้ด้วยจะได้เป็นการไม่เสียเวลา โดยการแต่งหน้าแต่งตัวละครต้องบอกว่ารายละเอียดค่อนข้างเยอะพอสมควรเลยทั้งรูปร่างหน้าตารายละเอียดโครงสร้างของร่างกายรวมถึงโครงสร้างใบหน้าด้วย

เป็นอย่างไงกันบ้างละสำหรับเกมนี้นำมาแน่นำกันในรอบนี้สำหรับ Darkness Rises จาก NEXON เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เรียกได้ว่ามาแรงมากๆ คงไม่ต้องอธิบายกันให้มากความเอาเป็นว่าให้ภาพที่นำมาให้ดูเป็นตัวอย่างมันเล่าเรื่องก็เเล้วกัน ส่วนเพื่อนๆ ที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวโหลดกันได้เเล้ววันนี้ทั้งในระบบ ระบบ iOS และ Android เลยเเล้วเจอกันใน Darkness Rises

 

Darkness Rises แนวทางการเลือกเล่นอาชีพภายในเกม

 

แจกฟรี ITEM CODE DARKNESS RISES 100 GEMคลิ๊กที่รูปเพื่อเล่นกิจกรรม

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้