“ZHUST” ระเบิดวิชาถล่มมาร เกมดีฝีมือคนไทย เตรียมเปิดขายบน Steam

2,478 views
Share

DIARY#84

ขยับไปอีกขั้นกับวงการเกมไทย ที่ครั้งนี้เตรียมเปิดขายในระบบ Steam ให้ทุกคนได้สัมผัส “ZHUST” เกมแนว Hack’n Slash ฝีมือคนไทยจากค่าย KT Games ที่มีความฝันอยากให้เกมไทยไปสู่ระดับโลก โดยในตอนนี้ได้ปล่อยตัว DEMO ออกมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันแล้ว ก่อนที่จะจะเปิดขายจริงกันในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

เนื้อเรื่องย่อ
เราจะได้สวมบทเป็น กานต์ เด็กหนุ่มที่เปิดร้านขายดาบให้กับเหล่าผู้พิทักษ์ ชีวิตทุกคนก็สงบสุขดี แต่ทว่าวันหนึ่งมีชายคนหนึ่งนำ Illusion Material มาให้ทำดาบให้ เรื่องราวความโกลาหลก็ได้เกิดขึ้นหลังจากกานต์ได้ตีดาบเล่มนั้นสำเร็จ

DIARY#79

2560-03-10 10_29_20-ZHUST THE ILLUSION SOUL

GamePlay

ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเกมแนว Hack’n Slash แบบเต็มรูปแบบ ทั้งการโจมตีและการหลบหลีกแบบเป็นจังหวะคอมโบ มีศัตรูกว่า 24 ชนิด ให้ได้กำจัด สามารถอัพเกรดตัวละครเพิ่มความสามารถในการต่อสู่ได้ อีกทั้งยังมีด่านให้ผู้เล่นได้ตะลุยกันกว่า 20 ด่าน โดยในแต่ละด่านก็จะมี Boss ประจำด่านอยู่ซึ่งจำเป็นที่จะต้องจัดการมันให้ได้จึงจะสามารถผ่านไปยัง ด่านต่อไปได้

2560-03-10 10_36_13-ZHUST THE ILLUSION SOUL 2560-03-10 10_33_18-ZHUST THE ILLUSION SOUL

ถือว่าเป็นอีกก้าวของวงการเกมไทยที่ตอนนี้เราได้เห็นกันแล้วหลายเกมที่สามารถออกมาเปิดขายให้ทุกคนได้สัมผัสกันบน Steam ซึ่งเตรียมจะเปิดขายในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ เกมไทยแท้แบบนี้คนไทยต้องช่วยกันสนับสนุน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/ktgamespage/

Download Demo : คลิ๊ก!!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!