อัพเดทวันนี้ Legend of Swordman ระบบที่จะทำให้คู่หูของคุณ แกร่งและเท่ยิ่งขึ้น กับ ระบบ Awaken

2,306 views
Share

ปก

….อัพเดทคราวนี้ Legend of Swordman มาพร้อมกับระบบใหม่ “ปลุกพลังคู่หู” ที่จะช่วยเพิ่มความมันส์และความเร้าใจให้กับการเล่นเกมของทุกท่านด้วยคู่หูตัวเดิมในร่างใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มสุดยอดประสบการณ์การต่อสู้ภายในเกม คู่หูปลุกพลังจะมาอวดโฉมลุคใหม่ที่เท่ขึ้นและความสามารถที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นจนทำให้การต่อสู้ของคุณเปลี่ยนโฉมหน้าไปเลย ส่วนรายละเอียดการปลุกพลังทั้งวิธี และค่าสเตตัสต่างๆ สามารถอ่านได้จากตารางวิธีการด้านล่างเลย

01
….พบกับคู่หูที่ถูกปลุกพลังของ Legend of Swordman ผู้เล่นที่ต้องการปลุกพลังเหล่าคู่หูของตัวเองสามารถทำได้โดยเริ่มสะสมวัตถุดิบ ชิ้นส่วนการปลุกพลัง ที่หาได้จากการย่อยคู่หูหรือจากการสุ่มคู่หู วิธีการต่าง ๆ จะมีดังนี้

1. คู่หูที่จะสามารถ ปลุกพลังได้จะต้องเป็นระดับ S ขึ้นไป ถ้าหากคู่หู มีระดับต่ำกว่า S จะไม่มีความสามารถในการที่จะปลุกพลังได้

….ระดับ S ขึ้นไป
0304
….ระดับที่ต่ำกว่า S
0506

 

2. ใช้ คู่หู และ เม็ดยาคุณภาพ ในการปลุกพลัง ถ้าคู่หูระดับ SS ก็จะใช้ คู่หูระดับ S 5ตัว ในการปลุกพลัง แต่ถ้าคู่หูของคุณเป็นระดับ S จะใช้ แค่คู่หูระดับ A 5 ตัวในการปลุกพลัง
0708

วิธีการที่จะได้รับ เม็ดยาคุณภาพเม็ดยา

….คือการที่คุณต้องคลิกไปที่ เมนูย่อยคู่หู และเลือกคู่หูที่จะนำมาย่อย แต่ระวังให้ดีนะครับ อย่าเผลอไปกดย่อย คู่หูระดับ S เข้าละ การที่จะย่อยนั้น แนะนำให้ ย่อย ตั้งแต่ ระดับ B ลงไปครับ
09
10
….พอย่อยคู่หูแล้ว ไอเทมที่ได้รับ อาจจะเป็น เม็ดยาซี่สุย ,เม็ดยาคุณภาพ หรืออาจจะไม่ได้อะไรเลยก็เป็นไปได้ครับและฮีโร่ใน ระดับ SS ก็จะใช้ เม็ดยาคุณภาพ มากกว่า ระดับ S ธรรมดาถึง 3 เท่าด้วยกัน เพราะระดับ S จะใช้แค่ 25 เม็ด แต่ระดับ SS ใช้ถึง 75 เม็ดเลยทีเดียวในการปลุกพลังคู่หู

….และสุดท้าย เราก็มาดูโฉมหน้า และพลังใหม่ ของคู่หูที่ถูกปลุกพลังกันเลย
14
….จะเห็นได้ว่าเมื่อปลุกพลังแล้วจะทำให้คู่หูของคุณเพิ่มพลังต่อสู้ ขึ้นมาหลายเท่าเลยทีเดียว และยังทำให้ คู่หูของคุณดูเท่ขึ้นมาก อีกด้วยเพราะเมื่อปลุกพลังแล้ว จะมีประกายไฟที่ตัวคู่หูของคุณ สุดยอดไปเลยใช่มั้ยละครับ กับระบบ Awaken

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth