การพิชิตฉายาท้าทายผู้เล่น!! Rohan Origin

3,726 views
Share

N026072017022

อีกหนึ่งความท้าทายของผู้เล่นที่อยู่ในจุดสูงสุดเท่านั้นที่จะสามารถได้รับพลังอันแข็งแกร่งกลับไปสร้างตำนานของตัวเองในระบบ Title เป็นระบบที่เมื่อผู้เล่นสามารถทำภารกิจได้สำเร็จก็จะได้รับความสามารถพิเศษและฉายาขึ้นไปแสดงบนชื่อให้ผู้เล่นทั่วไปได้รู้ว่าเราสามารถทำภารกิจสุดหินได้สำเร็จ โดยภารกิจเหล่านี้มีทั้งการตามล่ามอนสเตอร์สุดโหด หรือจะเป็นการตามหาไอเทมที่แสนจะหายาก ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปในดินแดงต่างๆ เพื่อรวบรวมให้สำเร็จ ซึ่งถ้าจะมีอะไรน่าสนใจกันไปบ้างติดตามกันเลยครับ

1_1

การพิชิตฉายาและความสามารถ

สำหรับผู้เล่นที่สนใจจะท้าทายภารกิจนี้ก็สามารถได้ไปได้ที่เมนู H.Q.S. ทางด้านมุมขวาเพื่อแสดงข้อมูลภารกิจทั้งหมดที่เราสามารถเลือกท้าทายกันได้ซึ่งหัวข้อข้างในก็จะแบ่งได้ 2 ส่วนคือ พิชิต และการรวบรวม ซึ่งภารกิจก็จะแตกต่างกันออกไป ยิ่งได้ผลตอบแทนที่มากขึ้นหรืออาจจะเป็นบัฟสุดโหดก็ได้ทำ ให้ภารกิจยากขึ้นตามไปด้วย โดยภารกิจนั้นมีให้ทำมากมายแต่ผู้เล่นจะสามารถเลือกทำพร้อมกันได้เพียง 20 ภารกิจ และเมื่อผู้เล่นสามารถพิชิตภารกิจนั้นสำ เร็จก็จะได้รับของรางวัลเป็นบัฟและฉายาที่สามารถแสดงโชว์บนชื่อเราได้อีกด้วย

2_1

พิชิต : สำหรับภารกิจในหมวดหมู่นี้จะเป็นในรูปแบบของการกำจัดเหล่ามอนสเตอร์สุดแกร่งตามเป้าหมายในภารกิจนี้มาให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นบอสของดันเจี้ยนต่างๆ ถ้าคุณคิดว่าสามารถจัดการมอนสเตอร์ได้แน่ละก็เลือกภารกิจแล้วไปจัดการมันได้เลย

3_1

1

การรวบรวม : และในส่วนนี้จะมีไว้สำหรับเหล่านักฟาร์มโดยเฉพาะเพราะเป็นภารกิจในรูปแบบของการตามหาไอเทมตามจำนวนที่กำหนด ซึ่งแต่ละชิ้นที่ต้องตามหามานั้นก็ไม่ต่างอะไรจากการงมเข็มในมหาสมุทรเลยทีเดียว ซึ่งถ้าใครอยากได้ฉายาเท่ๆ มาใช้งานแล้วละก็รีบตามหาไอเทมกันได้เลย

5 6

ถือว่าเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เราสามารถได้รับความสามารถพิเศษจากฉายามาอัพเกรดให้ตัวละครของเราแข็งแกร่งมากขึ้น แถมเหมือนได้ไปผจญภัยในดินแดนที่เราไม่ไปเคยในการทำ ภารกิจอีกด้วย งานนี้ถ้าใครอยากจะมีฉายาแสดงความสำ เร็จของตัวเองเพื่อประกาศให้โลกได้รู้แล้วละก็ต้องรีบเข้าไปทำภารกิจกันแล้วครับ

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth