[กุนซือรีวิว] Nindash: Skull Valley เกมนินจาสร้างคอมโบที่เล่นง่าย แต่ท้าทายพอสมควร

1,576 views
Share

Nindash: Skull Valley เป็นเกมแนวแคชชวลอาเขต ถูกพัฒนาโดย Ankama ที่เราจะได้รับบทเป็นนินจาที่จะต้องเข้าต่อกรกับเหล่าสัตว์ประหลาดโครงกระดูกที่เข้ามาทำลายโลก
ความเห็นทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเห็นส่วนตัว อาจถูกใจหรือไม่ถูกใจบ้างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้

จุดเด่น
• เล่นง่าย 

เกมนี้ถูกออกแบบระบบการเล่นมาง่ายมาก หน้าที่หลักของเราก็คือการจัดการศัตรูให้หมดให้ได้ โดยที่เราจะต้องไม่ตายเสียก่อน เราสามารถเล่นได้ด้วยการแตะ หรือสไลด์เพียงเท่านั้น
• มีลูกเล่นเยอะ 

หากใครคิดว่าหน้าที่ของเราแค่แตะเรื่อยๆ ฆ่าศัตรูตัวน้อยๆ สร้างคอมโบเรื่อยๆ ละก็คิดผิดแล้วล่ะ เพราะเกมนี้มีการวางเกมเพลย์มาหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการปาดาวกระจาย ก็ทำลายชิ้นส่วนของศัตรู การแตะเป้าหมายให้อยู่ในกรอบ หรือแม้กระทั่งแตะจอให้เร็วที่สุดเพื่อกำจัดศัตรู
• ตัวละครมากมาย 

ในเกมนี้มีตัวละครที่มีรูปร่างแตกต่างกันจำนวนมาก ซึ่งผู้เล่นสามารถนำวิญญาณที่ได้จากการกำจัดศัตรูไปซื้อมาใช้ได้ครับ
• โฆษณามีประโยชน์ 

โฆษณาในเกมนี้มีประโยชน์ต่อการเล่นของเรามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มสถานะพิเศษของตัวละครก่อนเริ่มเล่น การชุบชีวิตตัวละครหากตายระหว่างเล่น รวมถึงการเพิ่มจำนวนวิญญาณที่ได้เป็น 2 เท่าเมื่อเล่นจบด่าน
• มอนสเตอร์หลายแบบ 

ศัตรูในเกมนี้มีมากมายพอๆ กับตัวละครที่ผู้เล่นใช้ได้ ซึ่งมอนสเตอร์แต่ละตัวก็มีความสามารถแตกต่างกันไป เช่นวิ่งเร็วกว่าตัวอื่นๆ หรือถือระเบิดที่หากเราเผลอไปแตะเข้าก็จะสูญเสียพลังชีวิต เป็นต้น

จุดด้อย
• ออนไลน์แบบไต่แร็งค์ 

เกมนี้แม้จะมีระบบออนไลน์ก็เหมือนจะเป็นออฟไลน์เสียมากกว่า เพราะระบบออนไลน์ของเกมนี้มีไว้เพื่อโชว์แร็งค์ของผู้เล่นเท่านั้นเอง

จบแล้วครับสำหรับการเปรียบเทียบจุดเด่น – จุดด้อย ของเกม Nindash: Skull Valley ผู้อ่านบางท่านอาจมีความคิดเห็นที่แตกต่าง หรือมีความเห็นเสริมเพิ่มเติมสามารถเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณ และสวัสดีครับ

Higashi

สนใจดาวน์โหลดเกมนี้
appstore

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth