Top New Game ส่งท้ายเดือนแห่งความรักที่คุณไม่ควรพลาด!!

1,410 views
Share

ส่งท้ายเดือนแห่งความรักกันหน่อยกับตัวเกมใหม่น่าสนใจที่กำลังจะเปิดตัวปลายเดือนนี้ เรียกได้ว่าขนมาทั้งเกมน่ารักๆ หรือจะมันแบบสุดๆ ก็ยังมี ใครที่อกหักมาจากวันแห่งความรักก็มาสารต่อความสนุกในตัวเกมใหม่นี้กันได้เลย ถ้าพร้อมแล้วไปเช็คได้เลยว่ามีเกมไหนที่ตรงกับใจคุณบ้าง

Metal Gear Survive — February 20

PS4, Xbox One, PC

ครั้งแรกของเกม Metal Gear หลังจากที่ Hideo Kojima ไปอยู่กับ Konami ซึ่งจะมาในแนว Open-world survival ครั้งนี้มันแตกต่างจากตัวเกมก่อนหน้านี้ที่ต้องรับภารกิจจาก Sneaking missions แต่ครั้งนี้จะเป็นการบุกตะลุยไปยังดินแดนต่างๆ เพื่อรวบรวมสิ่งของจำเป็นทั้งอาวุธและเครื่องป้องกันมากวาดล้างศัตรู โดยคุณจะสนุกไปกับเพื่อนๆ ในรูปแบบ Co-op อีกด้วย

เพิ่มเติม :

Age of Empires: Definitive Edition — February 20

PC

หลังจากปล่อยให้ผู้เล่นรอคอยกันมานานจากการประกาศเลื่อนเปิดตัว ก็ถึงเวลาแล้วที่แฟนเกมจะได้สัมผัสกันกับเกมสุดคลาสสิคที่กลับมามีชีวิตรใหม่อีกครั้ง โดยเราจะได้พบกับเนื้อหาตัวเกมในรูปแบบใหม่ๆ ทั้งบรรยากาศภายในเกมที่เราสามารถปรับแต่งได้ตลอดเวลา อีกทั้งเรายังย้อนอดีตไปกับความทรงจำด้วยเนื้อหาคลาสสิคอย่าง Definitive Edition และเนื้อหาเสริมอย่าง Rise of Rome

เพิ่มเติม :

  • Age of Empires: Definitive Edition ประกาศเลื่อนมาเป็นวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2018
  • E3 2017: มีการประกาศ Age Of Empires Remaster

The Station — February 20

PS4, Xbox One, PC

มาเขย่าขวัญกันอีกแล้วสำหรับเกมแนว first-person sci-fi ที่จะผู้เล่นไปสู่สงครามนอกจักรวาล ทั้งความมันและความตื่นเต้นที่เราจะได้พบเจอ ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทเป็นนักค้นคว้าที่จะต้องมาแก้ไข่เรื่องต่างๆ ไปพร้อมกับความหลอนที่ไม่รุ้เลยว่าเราจะต้องพบเจอกับอะไรบ้าง งานนี้ไปหลอนพร้อมกันได้เลย

Pac-Man Championship Edition 2 Plus — February 22

Switch

งานนี้เพื่อนๆ ไม่จำเป็นที่จะต้องลุยเดี่ยวอีกต่อไปเมื่อคุณสามารถแบ่ง Joy-Con ให้กับคู่หูเพื่อไปตะลุยด่านในโหมด Co-Op และโหมดต่างๆ ที่จะเข้ามาสร้างความสนุกทั้งTime Attack และ Adventure modes ถือว่าเป็นการกลับมาอันยิ่งใหญ่ของเกมระดับตำนาน ห้ามพลาด!!

เพิ่มเติม :

  • Pac-Man Championship Edition 2 เตรียมจะมาส้รางความมันใน Nintendo Switch พร้อมกับเนื้อหาในโหมดใหม่

Them’s Fightin’ Herds — February 22

PC

เป็นการผสมผสานกันระหว่างเกมต่อสู้และ RPG เข้าด้วยกัน และมีตัวละครที่โดดเด่นและได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูน ซึ่งถ้าคุณเห็นแล้วก็คงจะร้องอ้อนี้มัน My Little Pony ชัดๆ แต่ก็เอาเหอะถึงจะน่ารักแค่ไหนแต่ตัวเกมทำออกมาน่าสนใจมากเลยทีเดียว

 

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX