6 เผ่า 12 อาชีพ ในโลกแห่ง Perfect World เลือกเผ่าที่ใช่ เลือกอาชีพที่ชอบก่อนเริ่ม

8,589 views
Share

            หลายคนอาจจะทราบกันแล้วว่าอีกหนึ่งเกมระดับตำนานกำลังจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งกับ Perfect World Online ที่มาเปิดในบ้านหลังใหม่ในค่ายยักษ์ใหญ่ของไทยอย่าง PlayPark แน่นอนว่าด้วยความที่เวอร์ชั่นที่จะนำมาเปิดนั้นเป็นเวอร์ชั่นที่ค่อนข้างใหม่ ผู้เล่นเก่าหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าตัวเกมเปลี่ยนไปขนาดไหน ซึ่งหนึ่งในการอัพเดทของเกมที่ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงและจุดเด่นมากที่สุดคือ เผ่า และ สายอาชีพ นั่นเอง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับเผ่าต่างๆ ภายในเกมและสายอาชีพทั้ง 12 กัน ว่ามีสายอาชีพอะไรบ้าง (ในแพทช์ล่าสุดนั้นจะมีทั้งหมด 14 สายอาชีพ แต่ของไทยที่จะนำมาเปิดให้เล่นเบื้องต้นมีอยู่ 12 สายอาชีพ ยังไม่มี Technician และ Edgerunner ซึ่งจะมีการอัพเดทเข้ามาในภายหลัง)

เผ่าทั้ง 6 ในโลกของ Perfect World Online

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าจากเนื้อเรื่องแล้ว ภายในโลกของ Perfect World Online จะประกอบไปด้วยเผ่าพันธุ์ต่างๆ มากมาย (เป็นร้อยๆ เผ่า) ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นและสร้างตัวละครได้ 6 เผ่าด้วยกัน แต่ละเผ่าก็จะมีสายอาชีพที่เหมาะสมและเลือกเปลี่ยนได้แตกต่างกันออกไป แน่นอนว่ามีรูปร่างหน้าตาและความสามารถพื้นฐานที่แตกต่างกันด้วยเช่นดัน โดยทั้ง 6 เผ่าจะประกอบไปด้วย

Nightshade (เผ่าใหม่)

อาชีพที่เล่นได้ : Duskblade และ Stormbringer

เผ่าพันธุ์ที่สืบเชื้อสายของแม่มด Pan Gu ครั้งหนึ่งพวกเขาตกอยู่ในความมืดมิดและหลงผิด แต่สุดท้ายก็กลับมาสู้เส้นทางแห่งแสงสว่างได้และช่วยเหลือเผ่าพันธุ์อื่นเพื่อให้พ้นจากอันตรายที่เกิดขึ้น

Human

อาชีพที่เล่นได้ : Blademaster, Wizard

เผ่ามนุษย์มีความห้าวหาญเที่ยงธรรม ใช้อาวุธได้หลากหลายและมีเวทย์ที่รุนแรงความสามารถโดยรวมจัดอยู่ในระดับสมดุลแทบทุกด้าน

Untamed

อาชีพที่เล่นได้ : Barbarian และ Venomancer

เป็นเผ่าที่มีความสามารถในการแปลงกายในรูปแบบสัตว์ มีจุดเด่นในเรื่องของพลังเวทย์ และความแข็งแกร่งของร่างกาย ที่สำคัญคือ มีความน่ารักกว่าเผ่าอื่น

Wing Elf

 อาชีพที่เล่นได้ : Archer, Cleric

เผ่าพันธุ์ระดับสูงที่สามารถบินได้ค่อนข้างคล่องแคล่วและมีความว่องไวสูงในอากาศ พวกเขาเป็นเผ่าพันธุ์ที่ถนัดในเรื่องของการโจมตีระยะไกลและการใช้ธนู

Tideborn

อาชีพที่เล่นได้ : Assassin และ Psychic

เผ่าพันธุ์โบราณที่คิดว่าสาบสูญไปแล้ว แต่พวกเขาก็ปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับเวทย์มนต์โบราณหลากหลายแขนง อีกทั้งยังมีเทคนิคการสังหารศัตรูที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

Earthguard

อาชีพที่เล่นได้ : Seeker และ Mystic

เผ่าลึกลับ ผู้ที่จะปรากฏตัวก็ต่อเมื่อโลกอยู่ในภัยพิบัติเพื่อชี้ทางแก้ไขให้เผ่าพันธุ์ต่างๆ ให้พ้นจากภัยอันตราย พวกเขามีตาที่สามที่จะสามารถล่วงรู้ถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้นได้ ซึ่งพวกเขาได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ปกป้องแห่งโลก

ทั้งหมดก็เป็น 6 เผ่ากับ 12 สายอาชีพที่มีให้เล่นใน PlayPark Perfect World และต้องย้ำอีกครั้งนะครับว่าจริงๆ แล้วในแพทช์ล่าสุดจะมีอยู่ 14 สายอาชีพ ซึ่ง Technician และ Edgerunner จะยังไม่มีให้เล่นในเซิร์ฟไทย ส่วนรายละเอียดแบบเจาะลึกระบบต่างๆ รวมไปถึงสายอาชีพต่างๆ ทั้ง 12 นั้น ไว้เดี๋ยวเราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวสารเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://bit.ly/PW-Preregister-Comp_Article2

เว็ปไซต์หลัก : https://perfectworld.playpark.com/th-th/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/PlayPark.th.Perfect.World/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยน : https://www.facebook.com/groups/792764637536195

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX