ความเคลื่อนไหวแรงๆ โดนๆตลอดสัปดาห์ ติดตามได้ที่นี่!!

1,351 views

 

         สัปดาห์นี้อากาศบ้านเรานี่ร้อนได้ใจจริงๆ เลยนะครับ กลางวันร้อนจัดแต่กลางคืนฝนกลับตก แล่นเอาเกมเมอร์หลายคนปรับสภาพกันไม่ทันป่วยกันเป็นแถวๆ เลยก็มี   ถึงอากาศจะร้อนอย่างไรแต่ใจเราอย่าไปร้อนตามนะครับ ทำอารมณืให้เย็นสู้อากาศกันด้วยนะ ^^   เมื่อถึงสุดสัปดาห์ก็ถึงเวลาที่เราจะรวข่าวฮอต ประจำสัปดาห์กันแล้วมาดูกันครับว่าจะมีข่าวไหนที่ร้อนแข่งกับอากาศบ้านเราได้บ้าง

ENMO แถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ Golden Land ทะลุขีดจำกัดเกมบนเว็บ
http://www.compgamer.com/home/?p=98261

      เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2554  ณ Blue velvet Restaurant ซอยทองหล่อ 5  บริษัท ENMO ผู้ให้บริการเกม  Sangokushi (มหาสงคราม 3ก๊ก) ได้จัดงานแถลงข่าวเผย  Project II เปิดตัว   เกมใหม่   “Golden Land” งานนี้มีทั้งสื่อมวลชนสายเกมและไอที ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

 

เปิดอย่างเป็นทางการ Latale เปิด OBT วันนี้!!
http://www.compgamer.com/home/?p=97772

           สิ้นสุดการรอคอย กับเกมออนไลน์ MMORPG สุดน่ารักอย่าง Latale ที่ได้เปิด Open Beta อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 พฤษภาคม 2554 เมื่อเวลา 11.00 น. ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสนุกกับเกม Latale ได้อย่างเต็มที่ เพราะไม่มีการรีเซ็ต มีแชเนลให้เลือกมากมาย และพิเศษสำหรับผู้เล่นในร้านที่เป็นสมาชิกในเครือวินเนอร์ได้รับอัตราึค่าประสบการณ์และอัตราดรอปเพิ่มขึ้นเพิ่มขึ้น

TDP เซ็นสัญญากับ WEBZEN เตรียมนำเข้าเกม FPS ชื่อดัง “Battery”
http://www.compgamer.com/home/?p=97685

        วันที่ 3 พฤษภาคม 2554 บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย นำโดยคุณอติรุฒม์  โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ จับมือเซ็นสัญญาร่วมกันอย่างเป็นทางการ กับบริษัท เว็ปเซ็น ผู้พัฒนาเกมออนไลท์จากประเทศเกาหลี นำโดย คุณ จัง คึน คิม CEO และคุณ ริชาร์ด ซอง VP, Licensing Business พร้อมเตรียมนำเข้าเกมออนไลน์แนว FPS (First Person Shooting) อย่าง “แบตเตอรี่”

 

ประมวลภาพกระแสสุดฮิต วันแรกของการจำหน่าย iPad 2 ในไทย
http://www.compgamer.com/home/?p=99391

       ถือเป็นวันที่สาวกชาว i ทั้งหลายในไทยรอคอยกันมานาน กับการเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันแรกของ iPad2 แท็บเล็ตสุดฮิตที่เป็นกระแสแรงอยู่ ณ ขณะนี้ โดยในวันนี้ทางด้านศูนย์จำหน่าย ทั้ง iStudo PowerBuy  มีคนมารอต่อคิวกันเพียบ โดยเริ่มต่อแถวกันตั้งแต่ 05.00 น. เลยทีเดียว โดยบรรยากาศการจำหน่ายในวันแรกนั้นจะเป็นอย่างไร ไปดูกัน

 

Love Beat เปิดฟลอร์ให้มันส์ในงาน Love Beat Love Battle แล้วจ้า!!
http://www.compgamer.com/home/?p=100004

      งาน “Love Beat Love Battle” ที่จัดขึ้น  ณ ชั้น 5 สยามพารากอน บริเวณอินฟินิซิตี้ฮอลล์ (ลานกิจกรรมหน้าโรงภาพยนตร์ IMAX) ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2554  ตั้งแต่ 10.00 น – 19.30 น. งานนี้มีกิจกรรมในเพื่อนๆ ขาแดนซ์ร่วมสนุกกันเพียบ จะมันส์ขนาดไหนไปดูบรรยากาศภายในงานกันเลย

Tags: ,