Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

863 views

และแล้วก็มาถึงการรายงานผล Hot of the Day ประจำศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2554 กันแล้วนะคะ วันนี้มีข่าวคราวเกมใหม่อย่าง Golden land  ที่เพิ่งเปิด CBT กันไปวันนี้ อีกทั้งข่าวคราวเกมใหม่ของค่าย Playpark และ ค่าย Winner ที่จะเปิดให้ได้เล่นกันเร็วๆนี้อีกด้วย แต่ละข่าวจะน่าสนใจขนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

อันดับ 5

REVO : ตัวละครใหม่สัญชาติไทย นามว่า “นักรบ”


เป็นการอัพเดทตัวละครใหม่ที่ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะตัวละครใหม่นี้เป็นสัญชาติไทย มีนามว่า นักรบ ใครที่ชอบอะไรแบบไทยๆ คงต้องรอติดตามตัวละครใหม่นี้แล้วล่ะค่ะ ว่าจะมาเมื่อไร แต่ที่แน่ๆ ในข่าวนี้มีเฉลยไว้แล้วล่ะนะ หุหุ http://www.compgamer.com/home/?p=102955

Neolution StarCraft II League May ร้อนระอุ!

สำหรับข่าวนี้ผู้ที่ชื่นชอบเล่นเกม StarCraft II ไม่ควรพลาด เพราะทาง Neolution ได้เปิดรับสมัครให้ได้เข้าแข่งขันกันชิงรางวัลจากทาง Neolution อีกด้วย งานนี้ใครอยากทดลองฝีมือก็ไปสมัครกันได้ ขอบอกว่ารีบๆไปสมัครกันนะคะ เดี๋ยวจะปิดรับสมัคร อดแข่งไม่รู้ด้วยนะ http://www.compgamer.com/home/?p=103025


อันดับ 4

เปิดศึก CABAL AS Battle The Battle of Revolution 2011

ศึกครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีจริงๆ เพราะครั้งนี้เป็นการแข่งขั้นเพื่อคนหาทีมที่จะเข้าไปแข่งขันรอบออฟไลน์ ในงาน AS Battle ใครที่พลาดงานนี้เมื่อปีที่แล้วไป ครั้งนี้แหละเป็นอีกครั้งที่จะได้แก้มือ อย่ารอช้า คลิกไปอ่านรายละเอียดกันได้เลยจ้า http://www.compgamer.com/home/?p=102783

อันดับ 3

วินเนอร์ ประกาศเกมใหม่ คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) พร้อมเปิดให้เล่นมิถุนายนนี้

เตรียมเปิดอีกแล้วจ้า กับเกมใหม่ค่านวินเนอร์ (จะเปิดเดือนละเกมเลยหรือไงเนี้ย อิอิ) งานนี้ใครที่ชื่นชอบแนว MMORPG  ที่แปลกใหม่ไม่ควรพลาดเกมนี้เลยค่ะ เพราะเกมนี้มีสุนัขจิ้งจอก …. ไม่บอกดีกว่า อยากรู้เพิ่มเติมคลิกเข้าไปอ่านกันได้เลย http://www.compgamer.com/home/?p=102577

อันดับ 2

Band Master ชาวร็อกเตรียมพร้อม CBT เที่ยงตรง 24 พ.ค.นี้

ใกล้จะคลอดแล้วกับเกมเอาใจคนรักเสียงดนตรี ที่ครั้งนี้มาแหวกแนว ไม่ต้องเต้น แต่มาร่วมเล่นเครื่องดนตรี ตั้งวงกันได้เลย หลังจากที่มีข่าวปล่อยออกมาให้เหล่าเกมเมอร์น้อยใหญ่อยากเล่นจนตัวสั่นหลายต่อหลายข่าวแล้วนั้น ข่าวนี้เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีเลยล่ะ เพราะเขาประกาสเปิด CB กันแล้วล่ะจ้า http://www.compgamer.com/home/?p=102633

อันดับ 1

เปิดสมรภูมิดินแดนทองคำ Golden land Close Beta

อีกหนึ่งเกมใหม่ของค่าย ENMO ที่ไม่ต้องรอคอยกันอีกแล้ว เพราะเขาเปิดให้เข้าไปทดสอบเล่นกันได้แล้วค่ะ กับเกมบนเว็บ ที่ฉีกความเป็นเกมบนเว็บทั่วไป ด้วยระบบที่น่าสนใจมากมายดั่งเกมแพทช์ใหญ่ๆ -0- ใครที่อยากเล่นเกมที่ไม่ต้องยุ่งยากในการดาวโหลดน์ และอยากสนุกกับระบบที่แปลกใหม่แบบไม่รู้เบื่อ ต้องรีบเข้าไปเล่นกันแล้วล่ะจ้า http://www.compgamer.com/home/?p=102811