ความเคลื่อนไหวแรงๆ โดนๆตลอดสัปดาห์ ติดตามได้ที่นี่!!

1,305 views

 

       สัปดาห์นี้ชาวเกมเมอร์บ้านเราคงมีความสุขอยู่ไม่น้อยเนื่องจากมีข่าวดีในวงการเกมมากมายให้เราได้ชื่นอกชื่นใจกัน หเหมือนฝนที่ตกแทบทุกวันในช่วงนี้  (เกี่ยวกันไหมหว่า)  ใครที่ไม่มีเวลาอ่านข่าวเพราะมั่วแต่ต้องนอนจับไข้เพราะเปียกฝนก็มาอัพเดทข่าวร้อนประจำสัปดาห์พร้อมๆ กันเลยครับ
 

 Divine Soul เตรียมเปิด CBT เซิร์ฟเวอร์ไทย มิถุนายนนี้
http://www.compgamer.com/home/?p=101888

        เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้วกับเกม Divine Soul ที่ทางบริษัท  STAND BEST TECH ได้นำมาเปิดให้บริการ โดยจะมีการเปิดช่วง CBT ในปลายเดือนมิถุนายนนี้ ใครที่เคยเข้าไปเล่นเกมสุดมันส์ Divine Soul  ในเซิร์ฟอินเตอร์กันแล้วคงติดอกติดใจอยากจะให้มีเซิร์ฟเวอร์ไทยกันบ้างใช้ไหม  ซึ่งอีกไม่นานเกินรอ เพื่อนๆ จะได้พบกับ เกม Divine Soul เซิร์ฟเวอร์ไทยกันแล้ว

Gundam Capsule Fighter Online เตรียมเข้าไทยเร็วๆ นี้
http://www.compgamer.com/home/?p=100466

        สำหรับ “SD Gundam Capsule Fighter Online” (SDGO) เชื่อว่าหลายคนที่เป็นคอเกม Shooting คงจะเคยได้ยินชื่อกันมาบ้าง และยิ่งใครที่ชื่นชอบทั้งเกม Shooting และเป็นแฟนพันธุ์แท้ของซีรี่ส์ Gundam คงจะรู้จักเป็นอย่างดี หลายคนคงจะหวังว่าเกมนี้จะเข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยบ้าง ซึ่งเมื่อ 1-2 ปีก่อน ใครที่เคยพูดคำนี้ มักจะได้ยินเสียงปฏิเสธ (ที่ไม่รู้มาจากไหน) ว่า “ไม่มีทาง!” ตอบกลับมาอย่างรวดเร็ว แต่มาในวันนี้ คำว่าไม่มีทางจะไม่มีมาให้ระคายหูอีกแล้วค่ะ ว่าเกมนี้เข้าไทยแน่ ><

เปิดสมรภูมิดินแดนทองคำ Golden land Close Beta
http://www.compgamer.com/home/?p=102811

        สำหรับบรรยากาศการเปิดในวันแรกนั้นจะมีเพียงเซิร์ฟเวอร์ World ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจและเข้าร่วมกันอย่างคับคั่งในเขตการปกครอง ปั๊มเลเวลจาก NPC กันถ้วนหน้า ถึงแม้ว่าวันแรกจะมีผู้เริ่มสร้างเมืองกันอย่างเป็นล่ำเป็นสัน แต่ก็ยังสงบดีไม่มีสงคราม

Freestyle : บรรยากาศจากงาน 3rd Aniversary 3ปี กับ “หีบแห่งความลับ”
http://www.compgamer.com/home/?p=103170

        วันที่ 14 พฤษภาคม 2554)  FreeStyle เกมบาสสุดมันส์ จาก Play Park ครบรอบ 3 ปี  เชิญเหล่าสาวกและสื่อมวลชนมาร่วมไขปริศนาแห่งการดั๊งค์ จัดงานดับร้อนให้ชุ่มฉ่ำกันที่ สยามพาร์คซิตี้ (สวนสยาม)

เริ่มแล้วศึกชิงแชมป์หน้าใหม่ POINT BLANK JUNIOR CUP 2011
http://www.compgamer.com/home/?p=103178    

      การแข่งขันหาแชมป์หน้าใหม่จากเกม PB ในการแข่งขัน   POINT BLANK JUNIOR CUP 2011 จัดขึ้นที่บริเวณหน้าโรงภาพยนต์ IMAX สยามพารากอน ซึ่งแต่ละทีมที่ผ่ามเข้ามาสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายก็ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดาเลย เพราะกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ต้องผ่านทีมต่างๆ ที่สมัครเข้ามาแข่งขันกันมากมาย  

3ก๊ก2 : “มหากาพย์แห่งสงครามกำลังจะเริ่มต้นขึ้น..ผู้กล้าทั่วหล้าเตรียมพร้อม”
http://www.compgamer.com/home/?p=103502

     จากการเปิดตัว เกมใหม่หมายเลข 9 หรือเกมที่ 9 คือ Three kingdoms online 2 หรือเกม 3ก๊ก2 ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา มาถึงวันนี้ อินิทรี ดิจิตอล ไม่ทำให้เกมเมอร์ผิดหวัง  ได้ประกาศให้สาวกทั้งหลายได้เข้าร่วมประกาศความยิ่งใหญ่สงคราม แห่งสามก๊กกันแล้ว  Pre Open Beta  เที่ยง วันที่ 24 พฤษภาคมนี้ แน่นอน!!!

 

Tags: ,