Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวันที่ 10 มิ.ย.54

1,095 views

สวัสดีค่า พบกันอีกแล้วนะคะ กับ Hot of the Day ประจำวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2554 สำหรับวันนี้ขอบอกค่ะว่าข่าวฮ็อตอันดับ 1 ของวันนี้นั้นฮ็อตจริงๆ กับข่าวการแถลงข่าวเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการปิดบริษัท Virus-Studios ซึ่งจะปิดหรือไม่ปิดนั้น สามารถติดตามได้ในข่าวฮ็อตของวันนี้เลยค่ะ

อันดับ 5

FIFA Online 2 : แพทช์ใหม่ 15 มิ.ย. นี้ ! อัพเดทเต็มพิกัด


แต่ก่อนไปข่าวอันดับหนึ่งมาดูข่าวอันดับ 5 กันก่อน กับข่าวคราวของเกม FIFA Online 2 ที่จะมีการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่มากมาย ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่าจะมีการอัพเดทอะไรบ้างนั้นต้องคลิกเข้าไปดูที่ข่าวนี้เลยค่ะ   http://www.compgamer.com/home/?p=112086

อันดับ 4

Bounty Hounds Online เอาใจนักเล่นเกมตัวยงแห่ง Closed Beta

ใครที่เฝ้ารอเล่นเกม Bounty Hounds Online  ก็เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะอีกไม่นานเกินรอ เกมนี้ก็จะเปิดให้ได้ทดสอบช่วง CBT กันแล้ว และการเปิดให้ทดสอบในครั้งนี้ ทางทีมงานยังได้เตรียมกิจกรรมสุดมันส์มากมายมาให้ได้ร่วมสนุกกันด้วย จะมีกิจกรรมอะไรบ้างนั้น ไปดูที่ข่าวนี้ได้เลยค่ะ http://www.compgamer.com/home/?p=112423

อันดับ 3

เปิดแล้ววันนี้ Poke eLf เกมล่าสุดจาก onnud20 สนุกง่ายๆบนเว็บ

อีกหนึ่งเกมใหม่ที่ได้เปิดให้เข้าไปลองเล่นกันแล้ว กับเกมบนเว็บของค่ายอ่อนนุช 20 อย่างเกม  Poke eLf เกมบนเว็บที่เล่นง่ายๆ ไม่ต้องดาวน์โหลด โดยเกมนี้จะทำให้เราได้สนุกสนานกับการเลี้ยงเหล่ามอนสเตอร์ต่างๆ ที่ต้องฝึกความแข็งแกร่ง และฝึกให้มันเป็นเหล่านักรบผู้ยิ่งใหญ่ให้ได้ ใคาอยากรู้จัดเกมนี้เพิ่มเติมก็คลิกเข้าไปดูที่ข่าวได้เลยค่ะ http://www.compgamer.com/home/?p=112386

อันดับ 2

Rohan : Rohan The Master II จัดเต็มตลอดงาน!!!


เมื่อคืนนี้ได้มีการร่วมตัวครั้งสำคัญของเหล่าผู้นำกิลด์ต่างๆ ที่มาพบปะพูดคุย พร้อมรับประทานอาหารร่วมกัน อีกทั้งยังได้มีการเปิดเผยแผนการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ของเกม  Rohan ภายในงานนี้อีกด้วย  http://www.compgamer.com/home/?p=112165

อันดับ 1

Virus-Studios แถลงข่าวชี้แจ้งเกี่ยวกับข่าวลือการปิดตัวของบริษัท

และแล้วก็มาถึงอันดับหนึ่งกับข่าวฮ้อตประเด็นแรงของวันนี้ กับการแถลงข่างชี้แจงข่าวลือเรื่องการปิดบริษัท ว่าเป็นจริงดั่งข่าลือหรือไม่ ซึ่งวันนี้คุณรสรินทร์ ก็ได้มาแถลงข่าวด้วยต้นเอง กับเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า บริษัทไม่ได้ปิดแต่อย่างใด เป็นเพียงการย้ายออฟฟิต แต่ความเป็นมาของคลิปที่เป็นข่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร สามารถติดตามได้ที่ข่าวนี้เลยค่ะ http://www.compgamer.com/home/?p=112277