Getamped Online

2,326 views

ชื่อเกม :  GetampedX
ประเภทของเกม : Casual
ผู้พัฒนา :  Cyberstep
ผู้ให้บริการในไทย : DigicraftCo.,Ltd.
เปิดให้บริการในไทย : N/A
Official Website :  www.getamped.in.th


Getamped
เกมต่อสู้ในโลกออนไลน์ 3มิติ ด้วยรูปแบบตัวละครแบบ SD กับการแสดงสีหน้าและอารมณ์เวลาต่อสู้สุดฮา เกมออนไลน์จากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากหลายประเทศ และประเทศไทย โดยในเวลานี้มาถึงแพทซ์ใหม่ นามว่า GetampedX

โดยระบบอาชีพนั้นจะถูกแบ่งแแกเป็น 3 ส่วน ได้แก่อาชีพพื้นฐาน เช่นนักสู้ ทหาร สายลับ อาชีพระดับ 2 อาชีพระดับ 3 เป็นสายอาชีพผสมที่มีท่าไม้ตายแปลกใหม่ และ Rival Style สายอาชีพที่สถานะคล้ายกับอาชีพเบื้องต้น แต่รูปแบบและอุดมการณ์ต่างกัน ซึ่งตัวละครที่มีอยู่นี้ต่างมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันอย่างลงตัว ซึ่งต้องวัดกันที่ฝีมือและ Accessory ที่ใช้งานว่าจะดึงความสามารถได้มากแค่ไหน

ส่วนระบบอื่นๆ เช่นโหมดแข่งขันนั้นก็มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกไม่ว่าโหมดแพ้ตกรอบ Deathmatch โหมดคลั่งสู้ Dogfight โหมดกีฬาหรรษา Sportmatch หรือโหมดวัดความเป็นแมน 1-1 และที่ขาดไม่ได้คือ สนามแข่งขันที่มีหลากหลายรูปแบบ ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสดินแดนแห่งจิตนาการและความหลุดโลก เช่นสนามบนดวงจันทร์ ในห้องทำงาน ทะเล รวมไปถึงสนามที่จำลองมาจากสถานที่สำคัญๆ เช่นเมือง Soul ในเกาหลีใต้

และสีสันอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ อุปกรณ์ช่วยสู้หรือ Accessory ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการเล่น โดยอุปกรณ์พวกนี้จะเสริมการใช้ท่าที่มีแบบเดิมให้กลายเป็นท่าโจมตีที่ทรงพลัง ยากที่ใครจะเทียบ ส่วนไอเทมที่มีอยู่ในเกมนั้นไม่ว่าจะซื้อมาหรือฟ้าประทานนั้น ทุกคนมีสิทธิ์ใช้ได้หมด ไม่ว่าจะเป็นไม้หน้าสาม ไม้เบสบอล ไม้กวาด ดาบ ปืน ขวดยาต่างๆ รวมไปถึงค้อนพลาสติก หากใครได้ใช้ รับรองเป็นต้องยิ้มทุกครั้ง ตลอดการเล่น

Vodeo Trailer

อ่านข้อมูลอื่นๆของเกมนี้เพิ่มเติม

ตัวละครและอาชีพ
Advanced 1
Advanced 2
โหมดภายในเกม
ระบบควบคุมตัวละคร
Accessory
Equipment