Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

827 views

มาแล้วค่า Hot of the day ประจำวันที่ 1 เมษายน 2554 นี้ เริ่มต้นเดือนแบบนี้จะมีข่าวไหนเด็ด ข่าวไหนโดนกันบ้าง มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ขอบอกว่าน่าสนใจทั้งนั้น

อันดับ 5 LemiGate เผยความคืบหน้าเกม Bounty Hounds Online

เริ่มด้วยอันดับที่ 5 เกมของค่ายน้องใหม่ อย่าง Bounty Hounds Online เกมแล้วไซไฟ ที่หลายคนรอคอ ถึงแม้ว่ายังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่เกมนี้รับรองได้ว่าน่าสนใจอย่างยิ่ง ใหม่ทั้งเกม ใหม่ทั้งผู้ให้บริการเลยทีเดียวเชียว สำหรับข่าวนี้เป็นความคืบหน้าที่จะมาบอกให้ทราบกันค่ะ ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะคะ
http://www.compgamer.com/home/?p=83339

อันดับ 4  12 Tails : ประกาศแจก AC Code 12 หางออนไลน์ วันที่ 4 เม.ย. นี้

ข่าวนี้ชาว 12 หางไม่ควรพลาด เพราะถ้าพลาดอาจจะอดเล่นกันเลยทีเดียว เพราะตอนนี้เขากำลังจะมีแจก AC Code  เพิ่ม เพื่อให้เข้าทดสอบในช่วง CBT ใครพลาดไปล่ะเสียดายตาย  AC เกมนี้เปรียบได้อย่างแรร์ไอเทมเลยนะจะบอกให้
http://www.compgamer.com/home/?p=83405

อันดับ 3 แก๊งค์ซ่าส์พร้อมเปิด OBT 5 เม.ย.นี้ ชูไฮไลท์ Map “สยามสแควร์”

อีกเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งกับเกมของทีมผู้พัฒนาไทยแท้ของเรา ซึ่งถ้าใครได้เข้าไปสัมผัสแล้วต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว งานนี้จะเปิด OBT กันแล้วค่ะ ไม่ต้องทดสอบกันแล้ว เล่นยาวแบบไม่มีลิมิตกันได้เลย แถมเปิดโอเพ่นครั้งนี้ขนการอัพเดทมาเพียบ
http://www.compgamer.com/home/?p=83257

ประกาศอิสรภาพเกมไทย เปิดทดสอบเกม KNO 5-11 เม.ย. นี้

อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเกมไทย ที่เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์หลายคนต่างรอคอย กับเกม KNO ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ ที่กำลังจะมีการเปิดให้ทดสอบกันแล้วค่า ใครที่ได้เห็นภาพเห็นข่าวคราวของเกมนี้ไปบ้างแล้ว คงเริ่มอยากที่จะทดสอบกันใช่ไหมล่ะ ถ้าอยากลองไม่ควรพลาดข่าวนี้เลยค่ะ
http://www.compgamer.com/home/?p=83134

LaTale ประกาศเตรียมพร้อมช่วง CB เดือนเมษายนนี้

เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมของค่ายวินเนอร์ (อีกแล้ว) ขยันเปิดจริงๆค่ายนี้ อิอิ สำหรับเกมนนี้เป็นเกมสัญชาติเกาหลี ที่น่ารักมากๆ ทั้งตัวละคร สีสัน หรือแม้แต่ฉากต่างๆ เหมาะกับผู้เล่นที่ชอบความน่ารักสดใสจริงๆค่ะ เชื่อว่าหลายคนกำลังรอคอยเกมนี้อยู่อย่างแน่นอน
http://www.compgamer.com/home/?p=82788

อันดับ 2 3Kwar  ลั่นกลองรบประกาศสงครามในตำนานพร้อมกันทั่วประเทศ

เปิดให้มันอย่างเป็นทางการแล้วจ้ากับเกม 3Kwar ของค่าย Funbox ที่ครั้งนี้จะให้ได้มาทำสงครามแบบสามก๊กอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ต้องกลัวรีเซ็ตกันเลยทีเดียว สำหรับเกมนี้เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่ชอบความมันแบบ 18+ ด้วยการทำสงครามแบบใช้สมองไม่ได้ใช้กำลังเพียงอย่างเดียว งานนี้แฟนๆเกมแนวนี้ไม่ควรพลาด
http://www.compgamer.com/home/?p=82972

อันดับ 1  รวมเกมออนไลน์ที่จะเปิดให้เล่นในเดือนเมษายน 2554

และแล้วเมื่อถึงต้นเดือนก็จะมีการประมวลเกมที่จะเปิดภายในเดือนนี้ให้ได้ทราบกัน ใครอยากรู้ว่ามีเกมอะไรที่จะเปิดในเดือนนี้บ้างต้องข่าวนี้เลย จะได้ไม่ตกเทรนด์ ขอบอกว่าเกมในเดือนนี้มีหลากหลายแนว หลากหลายสไตล์ ทั้งเกมไทยเกมเทศ อยากเล่นเกมไหนเลือกเลย
http://www.compgamer.com/home/?p=83053