Hot of the Day ความเคลื่อนไหว 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,191 views

มาแล้ว!!! ข่าวฮ๊อต ข่าวร้อน ประจำวันที่ 26 เมษายน 2554 มาพร้อมกับบรรยากาศที่ร้อนระอุในช่วงกลางวัน แต่กลางคืนกลับเย็นชุ่มฉ่ำ ช่วงนี้บรรดาค่ายเกมต่าง ๆ ขนกิจกรรม งาน Event มาเอาใจผู้เล่นกันแน่นเอี๊ยด!! ยังงัยติดตามข่าวสารกันไห้ดีนะคะ จะได้ไม่พลาดงานกิจกรรมสนุก ๆ และงาน Event  ดี ๆ กัน เรามาอัพเดทข่าว 5 อันดับสุดร้อนแรงประจำวันกันเลยจ้าาาา

อันดับที่ 5

แจกแรง!!! ไอเทมแรร์กับคีย์บอร์ดสุดเทพ จากกิจกรรม Level Up Challenge

3 kingdoms ต้อนรับแพทช์ใหม่ล่าสุด เวอร์ชั่น 9000 “ศึกนักรบมังกร” ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์แรง “บอทฟรี” จักกิจกรรมสุดมันส์ พร้อมแจกของสุดแรร์ เอาใจผู้เล่นกันตั้งแต่ออกสตาร์ท ชาวสามก๊กออนไลน์คนไหน ที่อยากได้รางวัลไอเทมแรร์จากเกมสามก๊กออนไลน์ไปใช้ ก็อย่าลืม!!! แวะเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรม กันนะจ๊ะ


อันดับที่ 4

Audition Dance Master ศึกสุดท้าย!ตัดสินเทพขาแด๊นซ์ตัวจริง

หลังจากผู้เข้าแข่งขันต่างขับเคี่ยวกันมายาวนาน 12 เดือน  เพื่อหาผู้เล่นระดับสุดยอดที่สุดในประเทศ ในศึก Audition Dance Master  และวันนี้ก็ได้ผู้เล่นที่สุดยอดที่สุดในประเทศกับตำแหน่ง Audition Grand Master!!! กันแล้ว


อันดับที่ 3

แจ้งยุติการให้บริการเกมเศรษฐีออนไลน์ในประเทศไทย

มาถึงอันดับที่ 3 กับการแจ้งยุติการให้บริการเกม Richman Online หรือเกมเศรษฐีออนไลน์ที่ใ้ห้บริการโดย  บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เนื่องจากสัญญาในการให้บริการในประเทศไทยได้สิ้นสุดลง  ซึ่งทีมงานก็ได้จัดกิจกรรมสนุก ๆ เป็นการแทนคำขอบคุณจากทีมงาน


อันดับที่ 2

D Ambassador 2010 ได้ตัวทูตแห่งความดีแล้ว

ตัดสินกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับกิจกรรมดี ๆ  D Ambassador 2010 ทูตแห่งความดี รายการเรียลลิตี้ความดีครั้งแรกของประเทศไทย  เรียกได้ว่าโครงการนี้ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ได้รับเสียงตอบรับจากผู้คนทั่วประเทศ คาดว่าปีหน้าคงได้มีโครงการดี ๆ แบบนี้อีก

อันดับที่ 1

งานแถลงข่าวครบรอบ 10 ปี shownolimit

เปิดประตู “Latale” CBT แล้ว บ่ายโมงเป๊ะ ไม่มีเลื่อน

และอันดับที่ 1 ก็ควงคู่กันมาร้อนแรงทั้ง 2 ข่าว กับการเปิด CBT ของเกม LaTale ที่งานนี้ไม่มีรีเซ็ตเล่นกันได้ยาว  จึงทำเอาผู้เล่น เนืองแน่นกันทั้ง 6 ชาแนล แต่งานนี้ทางทีมงานก็เตรียมความพร้อมเอาไว้อย่างดี  และล่าสุดทาง บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด โดยพี่หนุ่ยพงศ์สุข ก็จัดงานแถลงข่าวครบรอบ 10 ปีของบริษัท และแถลงนโยบายและสิ่งต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่จะเกิดขึ้น