Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,194 views

 

     กลับมาพบกันอีกครั้งนะครับกับเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ กับการจัดอันดับข่าวร้อนในรอบวันนี้ แหม! พูดถึงความร้อนแล้ว วันนี้อากาศนี่ช่างร้อนได้ใจจริง  แต่ถึงจะร้อนแค่ไหนก็เทียบไม่ได้เลยกับข่าวของวงการเกมบ้านเรา  ไม่เชื่อกันเหรอครับ งั้นไปดูกันเลยว่าร้อนจริงไหม ^^

อันดับ5
Winner Tour มอบความมันส์ถึงร้าน Net Café 4-9 พ.ค.นี้

http://www.compgamer.com/home/?p=98526

        Winner Online จัดตารางเดินสายทัวร์พบปะพี่ๆ ร้านเน็ตคาเฟ่ ภาคเหนือ-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ-ภาคตะวันออก-ภาคกลาง อีกครั้งเพื่อต้อนรับฤดูเปิดเทอมของน้องๆวัยเรียนพร้อมกันนี้ทีมงานแก็งค์ผีมัมมี่ซ่าส์ยังอาสาพาเกมน้องใหม่ สุดซิงอย่างเกม LaTale PVP มันส์ตับตับ กันทั้งวันไปแนะนำให้พี่ๆตามร้านเกมได้ลิ้งลองด้วย แถมพ่วงความสนุกจากเกมดังในเครือมากมาย

 อันดับ4
Lord of SF 2011 เผยตารางการแข่งขันรอบคัดเลือก แล้วจ้า

http://www.compgamer.com/home/?p=98516

     หลังจากที่ได้มีการเปิดรับสมัครนักแม่นปืนทั้งหลาย เพื่อเข้ามาการแข่งขันชิงชัยในรายการ Lord of SF 2011 กันจนปิดรับสมัครไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น  ในการแข่งขันในครั้งนี้มีทีมต่างๆ ให้ความสนใจและเข้ามาสมัครเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางทีมงานก็ได้มีการจัดวันและแบ่งสายการแข่งขันในแต่ละทีมเพื่อแข่งขันในรอบคัดเลือกกันแล้ว

อันดับ 3
Pangya : อัพเดท PANGYA UNITED ก้าวเข้าสู่ความสมบูรณ์แบบ

http://www.compgamer.com/home/?p=98307

   พบกับการอัพเดทครั้งใหม่ล่าสุด!! ที่จะนำพาปังย่าไทยไปสู่ความเป็นสากลของโลก ไม่ว่าจะเป็นระบบใหม่ หรือแม้แต่กระทั้งการแก้ไขบัคต่างๆ จากนี้ไป Pangya ไทย จะก้าวเข้าสู่ความสมบูรณ์แบบตามหลักแห่งสากลยิ่งขึ้น เรามาลองดูกันดีกว่าว่า ในแพทช์ใหม่ที่ชื่อว่าPangya United นี้  

อันดับ 2
งานแถลงข่าวโครงการ “IT-Creative games Competition 2011″

http://www.compgamer.com/home/?p=98356

     วันนี้ (4 พ.ค. 54) ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า  สาขาบางกะปิ โดยบริษัท ทิพยพัฒนอาร์เขตจำกัด ร่วมกับ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.)  จัดงานแถลงข่าวเปิดโครงการ “การประกวดเกมส์สร้างสรรค์จินตนาการด้านไอที หรือ IT-Creative games Competition 2011″ 

อันดับ 1
Vplay ประกาศ!! ยุติการให้บริการ 4 เกมในเครือ

http://www.compgamer.com/home/?p=98715

ENMO แถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ Golden Land ทะลุขีดจำกัดเกมบนเว็บ
http://www.compgamer.com/home/?p=98261

   อันดับ 1 มีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายกันเลยทีเดียว เริ่มที่ข่าวร้าย เกมในเครือ Vplay ได้ขึ้นข่าวประกาศการปิดให้บริการเกมออนไลน์ในเครือพร้อมๆ กันถึง 4 เกมด้วยกันซึ่งประกอบไปด้วย เกม Grand Fisher    เกม Red Stone    เกม Drift Street    เกม Jubkoo  ส่วนข่าวดีคือวันนี้ บริษัท ENMO ผู้ให้บริการเกม  Sangokushi (มหาสงคราม 3ก๊ก) ได้จัดงานแถลงข่าวเผย  Project II เปิดตัว   เกมใหม่   “Golden Land” เหล่าเเกมเมอร์เตรียมได้เล่นกันแน่นอน