Counter-Strike 1.6 แปลงให้เล่นในมือถือบนระบบ Android ได้ !!!

9,143 views
Share

Counter+Strike+bg+original1สำหรับวิธีการทำนี้ได้มาจากเว็บไซต์ Reddit ซึ่งมี User ที่ชื่อว่า a1baomarov ได้มาโพสสอนวิธีการทำให้ Counter-Strike สามารถเล่นได้บนมือถือในระบบ Android โดยจะต้องใช้ไฟล์จาก Counter-Strike บน Steam เสียก่อน จากนั้นให้ติดตั้งมันลงในเครื่อง PC จากนั้นก็ให้ลงโปรแกรม Xash3D.apk (ดาวน์โหลด) และ CS16Client v1.01 (ดาวน์โหลด) ในมือถือ Android ที่ต้องการจะเล่น Counter-Strike ทีเหลือก็คือ การนำไฟล์ cstrike และ valve จาก Folder ใน Steam CS1.6 นำมันไปลงไว้ภายใน Folder ของ xash ภายในเครื่อง Android ผ่านทาง SDCard ทีนี้ก็กดรันโปรแกรม CS16Client ในมือถือ ก็จะสามารถเล่น Counter-Strike บนมือถือกันได้แล้วนั่นเอง เพียงแต่มันจะมีข้อเสียอยู่บ้างตรงที่ การบังคับค่อนข้างยาก และเครื่อง Android ที่ใช้ ต้องมีความเร็วพอสมควรถึงจะเล่นได้แบบไม่กระตุก โดยเฉพาะเวลาปะทะกัน ยิ่งหลายคนก็ยิ่งมีโอกาสกระตุกมากยิ่งขึ้น

*เครดิตที่มาข่าว : http://www.androidpolice.com

2 51676_3_counter-strike-1-6-playable-android-phonesnexus2cee_Screenshot_20160418-232728 nexus2cee_Screenshot_20160418-232633

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi