เกาหลีประเดิมเปิดให้ลอง Hunting World แล้ว ส่วนเซิร์ฟฯไทย GODLIKE Games บอกไม่นานเกินรอ

2,933 views
Share

มาแบบอลังการงานสร้างสุดๆ กับการเปิดให้บริการเกม “Bloody : Hunting World” ในประเทศเกาหลีใต้ หรือที่แฟนๆ ชาวไทยรู้จักกันในชื่อ “Hunting World” สุดยอดเกมมือถือ MMORPG เต็มรูปแบบ ที่ทาง GODLIKE Games คว้าสิทธิ์เตรียมนำมาเปิดให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ผจญภัยไปในโลกแฟนตาซี ในช่วงต้นปี 2019 นี้

Hunting World เป็นเกมมือถือแนว MMORPG เต็มรูปแบบ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน เนื่องจากอรรถรสจากความสนุกของตัวเกม ที่ให้กลิ่นอายความเป็นเกม MMORPG ขนานแท้ ทั้งระบบคลาสอาชีพทั้ง 5 คือ Warrior, Archer, Assassin, Mage และ Priest ที่มาพร้อมสกิลเอฟเฟคสุดอลังการ เสริมด้วยฟีเจอร์เด็ด ทั้ง ระบบสงคราม ระบบการสู้บอส รวมไปถึงระบบอื่นๆ อีกมากมาย เป็นต้น ที่ต้องบอกว่าครบครันไม่ต่างจากการเล่นเกม MMORPG บน PC เลย

จุดเด่นอีกอย่างของเกมนี้คือความอิสระในการเลือกเพศของแต่ละอาชีพ โดยผู้เล่นจะเลือกเป็น Warrior เพศชายหรือเพศหญิงก็ได้ ไม่มีข้อจำกัด รูปแบบการเก็บเลเวลแบบเป็นปาร์ตี้ก็เป็นอีกจุดเด่นอีกอย่างของเกมนี้ เพื่อความสนุกและเร้าใจ ผู้เล่นสามารถรวมตัวกับเพื่อนต่างอาชีพ  แล้วไปลุยกันเป็นปาร์ตี้ แบบลากมอนเป็นกองมาฆ่าได้! โดยใช้ระบบความเป็น MMORPG ที่มีทั้ง Warrior สายแท็งค์ลากมอน Mage สายยิงที่มีสกิลโจมตีวงกว้างและเลือกตำแหน่งวงเวทย์ลงสกิลได้ รวมไปถึง Priest อาชีพสายฟื้นฟู ที่จะทำให้การเล่นและผจญภัยในโลกของ Hunting World นั้นสนุกกว่าเดิม

งานนี้ต้องบอกอยากเล่นสุดๆ โดยในส่วนของเซิร์ฟเวอร์ไทยจะได้เล่นเมื่อไร คงต้องอดใจรอกันอีกนิด เพราะทีมงาน GODLIKE Games จะไปแถลงข่าวเกม Hunting World ในงาน GODLIKE Media Conference Q1 2019 ในวันที่ 29 มกราคม 2019 นี้ หากมีอะไรเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดตแจ้งให้ทราบแน่นอน

Trailer เปิดตัวเกม Bloody : Hunting World

– GODLIKE Games Facebook : https://www.facebook.com/GODLIKEGames/

– Hunting World Facebook : https://www.facebook.com/GODLIKEHuntingWorld/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX