สู่ยุคใหม่กับการ์ดชุด Whispers of the old Gods มีอะไรที่น่าสนใจ และเผย 10 การ์ดเด็ดที่ควรมีติดตัวไว้

2,759 views
Share

header-intro-bgใกล้เข้ามาแล้วกับการ์ดชุดใหม่ใน Whispers of the old Gods ที่จะถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมวันที่ 27 เมษายนนี้ (ตอนนี้ยังสามารถ Pre-Order ทันอยู่ จะได้รับการ์ด 50 ซองในราคาเพียง 40 ซองเท่านั้น และได้รับหลังการ์ดแบบพิเศษ) โดยภายในการ์ดชุดนี้จะมีการ์ดทั้งหมด 134 ใบ สามารถตามเข้าไปดูกันได้ที่ http://www.hearthpwn.com/guides/1205-whispers-of-the-old-gods นอกจากการมาของการ์ดชุดใหม่แล้วยังมีการปรับระบบ และลดความสามารถของการ์ดบางใบลง เราจะขอสรุปแยกเป็นหัวข้อ เพื่อให้มือใหม่ง่ายต่อการทำความเข้าใจ และเปิดเผยการ์ดที่น่าสนใจในชุด Whispers of the old Gods

หลังการ์ดแบบพิเศษ เมื่อ Pre-Order การ์ดในชุด Whispers of the old Gods

46d2of9ao1rb1457634911345

ลดความสามารถการ์ดลง 12 ใบ

Hearthstone Screenshot 04-25-16 10.06.33 Hearthstone Screenshot 04-25-16 10.06.03 Hearthstone Screenshot 04-25-16 10.06.29 Hearthstone Screenshot 04-25-16 10.06.31แยกโหมดการเล่นเป็นแบบ Standard และ Wild
เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มือใหม่และผู้เล่นทุกคนควรทำความเข้าใจเอาไว้ด้วย เมื่อการ์ดชุด Whispers of the old Gods เข้ามา จะทำให้โหมดการเล่นภายในเกมเปลี่ยนไป จากเดิมที่มีโหมดการเล่นเพียงอันเดียว จะถูกปรับแยกออกเป็น 2 โหมดให้เราเลือกเล่นได้ ระหว่าง Standard และ Wild ความแตกต่างของทั้ง 2 โหมดนี้มีเพียงแค่ว่า
การเล่นใน Standard จะตัดการ์ดชุดเก่าออกไปทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ และใช้ได้เฉพาะการ์ดในชุด 2 ปีล่าสุดเท่านั้น ซึ่งในตอนนี้เท่ากับว่าตัดการ์ดของชุด Curse of Naxxramas กับ Goblins vs Gnomes ออกไป ใช้ได้เฉพาะ Basic, Classic, Blackrock Mountain, The Grand Tournament, The League of Explorers และ Whispers of the old Gods นั่นเอง ทำให้เป็นมิตรกับมือใหม่เอามากๆ
– การแข่งขันหลักอย่างเป็นทางการจะใช้โหมด Standard ในการแข่งขันทั้งหมด (ยกเว้นบางทัวร์นาเม้นที่ใช้ Wild ซึ่งน้อยเอามากๆ)
– ส่วนโหมด Wild นั้น จะสามารถใช้การ์ดได้ทุกชุดที่มีภายในเกม แต่ไม่รองรับในการแข่งขันหลัก ยกเว้นบางทัวร์นาเม้นที่มีการประกาศใช้ Wild ในการแข่งขัน
– การเล่น Ranked จะสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นในโหมด Standard หรือ Wild โดยเมื่อจบ Season ตัวเกมจะนับผลงานที่ทำได้ดีที่สุดแล้วแจกของรางวัลตามนั้น

10 การ์ดที่คาดว่าจะโดดเด่นใน Whispers of the old Gods
จากใน Community ของหนึ่งในเว็บไซต์ยอดนิยมที่ Hearthpwn ได้มีการรวบรวมคะแนนของเหล่าการ์ดใหม่ในชุด Whispers of the old Gods เอาไว้ แล้วทำการสรุปผลจัดอันดับออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งมีการ์ดทั้งหมด 10 ใบ ที่คาดว่าจะเป็นการ์ดยอดนิยมของยุคใหม่นี้

catsสำหรับใครที่อยากดูอันดับคะแนนแบบเต็มๆ ของการ์ดทั้งหมดในชุด Whispers of the old Gods สามารถเข้าไปดูกันได้ที่
http://www.hearthpwn.com/forums/hearthstone-general/card-discussion/135233-whispers-of-the-old-gods-community-ratings-all

เครดิต : http://www.hearthpwn.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi