Apex Legends แนะนำสกิลเบื้องต้นของ BloodHound หมาล่าเนื้อสุดโหด

5,688 views
Share

Apex Legends เกมออนไลน์บนพีซีที่ตอนนี้มาแรง เป็นกระแสสำหรับเกมเมอร์เป็นอย่างมาก ไม่ว่าใครที่ชื่นชอบเกมแนว Battle Royale ก็ต้องถูกอกถูกใจแน่นอนด้วยระบบ ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ทางผู้พัฒนา Titanfall ได้ออกแบบมาอย่างเหมาะสม และแตกต่างจากเกมอื่นๆ ในท้องตลาดในปัจจุบันจึงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงปังขนาดนี้ และวันนี้เราจะมีแนะนำวิธีเล่นตัวละครพื้นฐานภายในเกม Apex Legends กันว่าแต่ละสกิลทำอะไรได้บ้าง

ตัวละครแรกที่นำเสนอก็คือ BloodHound ฉายา Technological Tracke เป็นตัวละคร Legends ที่ไม่มีข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นชื่อจริงหรืออายุ รู้เพียงว่าตัวเขาทักษะทั้งจะเป็นการที่จะช่วยผู้เล่นสามารถติดตามศัตรูได้ง่ายขึ้น โดยจะมีสกิลติดตัวอย่าง Tracker ที่จะสามารถติดตามรอยเท้าได้ง่ายถ้าหากกลุ่มศัตรูอยู่ในบริเวณใกล้ๆ หรือเดินไปผ่านจะมีการทิ้งร่องรอยบอกไว้เป็นต้น

สกิลติดตาม  Passive Ability จะเป็นสกิลที่ยกตัวอย่างไปก็คือช่วยเพิ่มโอกาสในการพบเจอศัตรู โดยจุดเด่นของสกิลนี้คือ จะมีการบอกเป็น Icon ขึ้นมาเลยว่ารอยเท้าที่เดินไปผ่านไปแล้วกี่วินาที ทำให้ผู้เล่นสามารถคาดเดาได้ว่าศัตรูเดินไปไหน

Tactical Ability : Eye of the Allfather สกิลตัว Q ของ BloodHound ถือว่าเป็นสกิลที่สามารถตรวจหาศัตรูในบริเวณรอบตัวของตัวละคร โดยมีตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางแล้วปล่อย Scan ออกไปแต่ระยะก็ไม่ไกลมากรวมถึงเมื่อกดใช้ศัตรูอาจจะสังเกตุเห็นเราด้วยดังนั้นระวังนิดก่อนใช้

สุดท้ายสกิล Ultimate ท้าไม้ตาย BloodHound เพิ่มประสิทธิภาพให้กับตนเองให้มีความเร็วในการเคลื่อนที่ไวขึ้น รวมถึงสามารถเห็นศัตรูได้ชัดเจนกว่าเดิมในระยะเวลาที่กำหนด

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX