Genesis เกม MOBA เเนวใหม่ภาพสวยสุดอลังการ ที่สามารถใช้ Joystick ในการควบคุมฮีโร่

9,463 views
Share

Genesis เกม MOBA เเนวใหม่ที่สามารถใช้ Joystick ในการควบคุมฮีโร่ภายในเกมได้ตัวเกม Genesis นั้นมีระบบการเล่นที่ยอดเยี่ยมเเละโหมด PVE ที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยรายละเอียดใน Open beta ครั้งนี้จะมีอะไรบ้างไปทำความรู้จักกับ Genesis กันได้เลย

กราฟฟิคยุคสมัยใหม่

Genesis ถูกสร้างขึ้นด้วยระบบ Unreal 4 Engine ทำให้กราฟฟิคของตัวเกมนั้นเหนือชั้นกว่าเกม Moba ทั่วไปในท้องตลาดมีความสวยงามทั้งในด้านตัวละคร รายละเอียดของเกมเเละความละเอียดในด้านฉากเเสงเงาที่จัดเต็ม Genesis นั้นมีธีมเกมที่เน้นไปที่ความเป็น Sci-Fi ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับตัวละครที่พวกคุณชื่นชอบเเละเทคนิคพิเศษของตัวละครนั้นๆ

เสียงพากย์เเละโมเดลของฮีโร่ก็ไม่ต้องห่วงเลยทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยม

Genesis นั้นมีเเผนที่สนามรบให้ได้เลือกกันไม่ว่าจะเป็นรอยเเยกของพายุ ไปจนถึงดวงดาวของมนุษย์ต่างดาวที่เงียบขรึม ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การเล่น MOBA ที่ดุเดือดเเละรวดเร็ว

ความต้องการของ Genesis นั้นต้องการให้ผู้เล่นสามารถผ่อนคลายการเล่นเกมบนโซฟาตัวโปรดถึงได้มีการพัฒนาในส่วนการควบคุมด้วย Joystick เเต่ใครที่ชื่นชอบการเล่น Keyboard+Mouse ก็ยังสามารถเล่นเกมนี้ได้เต็มอิ่มเช่นกัน

เเต่ต้องบอกก่อนเลยว่าการที่ได้คอนโทรลฮีโร่ของคุณด้วย Joystick นั้นจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่เเปลกใหม่ไม่เหมือนเกมอื่นๆ

 

ตัวละคร Hero เป็นสิ่งสำคัญของเกม Moba เเต่ละตัวละครนั้นจะมีความสนุกสนานต่างกันไปโดยจะมีตัวละครทั้งหมด 27 ตัวเเบ่งหน้าที่เป็น Tank,Assassin,Psionic,Support,Warrior เเละ Marksmen โดยตัวละครเเต่ละตัวนั้นมีที่มาที่ไปต่างกันเเละเนื้อเรื่องภูมิหลังที่น่าสนใจรอเพื่อนๆให้มาติดตามอยู่

หลายคนจะกังวลว่าจะมีคนหยิบตัวซ้ำกับคุณเเต่อย่าได้ห่วงไป Genesis นั้นได้สร้างสกินฮีโร่มากมาย สกินอาวุธ เอฟเฟกต์ต่างๆ ตามด้วยเทเลพอร์ท อุปกรณ์ตกเเต่งอื่นๆ รับประกันเลยว่าสไตล์ของฮีโร่ของพวกคุณไม่ซ้ำกับใครอย่างเเน่นอน

.

นอกจากนี้นั้น Genesis ยังมีโหมดเเคมเปญให้เพื่อนๆได้เล่นกันโดยจะเน้นไปที่ความท้าทายเเละบอสสุดโหด เพื่อรับสุดยอดอุปกรณ์เป็นของรางวัล

เกี่ยวกับ Genesis
Genesis คือเกม Moba ยุคใหม่ที่ถูกพัฒนาด้วย Unreal 4 Engine มีรูปเเบบการเล่น 5v5 เเละโหมดเเคมเปญอื่นๆให้ได้สนุกกันรวมไปถึงการคอนโทรลที่สามารถใช้ Joystick เล่นได้ทำให้เหมาะกับผู้เล่นคอนโซลอย่างยิ่ง

Genesis Official Site: http://www.genesismoba.com/

Official Facebook: https://www.facebook.com/Genesis_Official-417170482154479

Official YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=KqusiNRfK3U

Official Twitter: @RampageGames_CN

Official Discord: https://discord.gg/EQPszfS

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX