Dating with 3 Kingdoms ระบบกลั่นที่ผู้เล่นทุกคนควรรู้!!

1,735 views
Share

Dating with 3 Kingdoms เจาะระบบกลั่น

…….เมื่อคราวที่แล้วเราพูดถึงนายพลกับความสามารถของแต่ละสายกันไปแล้ว แต่ครั้งนี้! เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูถึงชิ้นส่วนของนายพลต่างๆ ที่เรามีอยู่ว่าเอาไปทำอะไรได้บ้าง? และมีการเชื่อมต่อกับระบบกลั่นอย่างไรมาดูกันเลย01

ระบบกลั่น เป็นอีกหนึ่งระบบที่มีข้อจำกัดในการเข้าตั้งแต่เวล 19 ขึ้นไป โดยผู้เล่นที่มีชิ้นส่วนวัตถุดิบนายพลเยอะๆ เจอระบบนี้เข้าไปสบายเลยค่า เพราะว่าระบบนี้เรานำชิ้นส่วนนายพลสีต่างๆ มาเป็นวัตถุดิบนั้นเอง ซึ่งได้ผลตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้ออยู่พอตัว

กลั่นนายพล

ขั้นตอนวิธีทำ เลือก อัตโนมัติ เพื่อเลือกใส่วัตถุดิบทุกช่อง โดยการกลั่นนายพลจะเป็นการทำชิ้นส่วนนายพลสีฟ้าโดยตรง และนำไปกลั่นทำวิญญาณหยกได้ต่อไป หรือกลั่นเพื่อหาวัตถุดิบที่เสียไปจากการอัพเกรดนายพล ซึ่งชิ้นส่วนนายพลสีม่วงไม่สามารถกลั่นเป็นวิญญาณหยกได้

020304

จากตัวอย่างเมื่อนำนายพล 1ดาว +1 เลเวล 65 มากลั่น

ผลที่ได้รับคือ  วิญญาณทหาร, ยาเลื่อนขั้น คืนจำนวนหนึ่ง รวมทั้งชิ้นส่วนนายพลด้วย

050001

กลั่นชิ้นส่วนนายพล

ขั้นตอนวิธีทำ เลือก อัตโนมัติ เพื่อเลือกใส่วัตถุดิบทุกช่อง ในส่วนนี้จะใช้ชิ้นส่วนนายพลสีฟ้านำมากลั่นเพื่อทำเป็นวิญญาณหยก และจำนวนวิญญาณหยกที่ได้จะขึ้นอยู่กับจำนวนชิ้นส่วนนายพล ยิ่งเรามีชิ้นส่วนเยอะก็ได้เยอะนั้นเอง
0708

กลั่นไอเทม

ขั้นตอนวิธีทำ เลือก อัตโนมัติ เพื่อเลือกใส่วัตถุดิบทุกช่อง ส่วนตรงนี้จะเป็นการนำไอเทมที่ไม่ใช้ประโยชน์แล้ว นำมาทำเป็น หินไฟ เพื่อหลอม และจำนวนหินไฟที่ได้จะขึ้นอยู่กับจำนวนของไอเทมและอัตตราแลกเปลี่ยน

ผลที่ได้รับคือ วิญญาณหยกที่ได้จากการกลั่นและเกวียนม้า สามารถสะสมเพื่อแลกไอเทมต่างๆ ได้จากร้านวิญญาณหยก และสามารถใช้ทองในการรีเซ็ตร้านค้าได้

09 10 11

…….นี้ก็เป็นเรื่องราวของระบบกลั่นที่เราได้เอามาแชร์ให้กับเพื่อนๆ หากใครที่กำลังหาหินวิณณาณหยก หรือวิญญาณทหาร, ยาเลื่อนขั้น ก็นำชิ้นส่วนนายพลมากลั่นเป็นของแลกเปลี่ยนกันได้เลย และสำหรับใครที่ยังไม่ได้กดติดตามข่าวสารกิจกรรมก็กดตามได้ที่ ….
Fanpage Facebook : https://www.facebook.com/gv.dw3kth

คลิกดาวน์โหลดเกมที่ไอคอนได้เลย!!…

……………………………..app store…………google play

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”