เน็ตมาร์เบิ้ล เปิดเกมใหม่ล่าสุด “ดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์”

2,629 views
Share

ดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์

…….ดิสนี่ย์เต๋ามหัศจรรย์เปิดให้ดาวนโหลดแลัวกว่า 155 ประเทศ” คุณจะได้พบกับตัวละครจากดิสนี่ย์และพิกซ่าสุดโปรดมากมายในเกมกระดานที่เล่นแสนง่ายจากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล Pw7HZllNMYZ-NzgoyRvhhtW2nUN6Q-dhcppuLbRlz7pFk11ER7RlusnEyBpQC90MO5I=h900

…… โดยการนำตัวละครแท้จากดิสนี่ย์ผสมกับเรื่องราวต่างๆ ในเกมและภาพสุดแสนน่ารัก ยิ่งไปกว่านั้นระบบเกมที่ง่ายต่อการเล่นจะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับความท้าทายต่างๆในการออกผจญภัยบนเกมกระดานจากดิสนี่ย์ โหมดสุดตื่นเต้น PvE และ PvP เกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์จะกลายเป็นกมใหม่ที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนๆจากทั่วทุกมุมโลก

NfNw9tCNxWjhk5-qERAvaF9BrfK5Q4n0OT9HlcV3L06aGZN5h3EaKDJ339IXiwakSvM=h900 G2kM1X5jZWJyyU_WlEgokTpSuLzC-hPkYmJbfVUlLLhXRzWJpkg3-2jBwyhEAANMmkI=h900

ระบบสุดตื่นเต้นจากเกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์
⦁ ตัวละครสุดโปรดของคุณจากค่ายดิสนี่ย์และพิกซ่า: ผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครสุดโปรดจากค่ายดิสนี่ย์และพิกซ่า ได้แก่ Goofy, Daisy Duck, Dale, Chip, Donald Duck, Rapunzel, Maleficent, Minnie Mouse, Mickey Mouse, Snow White, Cinderella, Stitch, Aladdin, Alice, Woody, Buzz, Tinker Bell, Peter Pan, and Captain Hook

⦁ แผนที่ตีมจากดิสนี่ย์รวมทั้งสิ่งก่อสร้างจากดิสนี่ย์: Mickey และเพื่อนๆจะทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับตัวเกมด้วยเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยจากดิสนี่ย์ซึ่งรวมไปถึงสิ่งก่อสร้างต่างๆมากมายๆของ Mickey, Minnie, Goofy, Chip & Dale, and Donald Duck ดินแดนมหัศจรรย์ที่มีวัตถุต่างๆจากเรื่องราวของดิสนี่ย์ ได้แก่ กระจกวิเศษ, รองเท้าแก้วและรถฟักทอง

⦁ โหมด PvE: ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเพื่อนๆผ่านโหมด PvE ซึ่งเป็นโหมดฝึกฝนที่ผสมเรื่องราวเข้ากับตัวละครดิสนี่ย์ ระบบฝึกสอนจะแนะนำกฎการเล่นต่างๆของเกมซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถนำมาปรับใช้กับการเล่นของตัวเองได้อย่างง่ายดาย เหล่าแฟนๆสามารถสนุกไปกับตัวละครดิสนี่ย์หลากหลายในด่านต่างๆและสนุกไปกับการได้รับการ์ดชุดแต่งกายเป็นของรางวัล

⦁ เตรียมพร้อมแล้วลุย: ในโหมด PvP ผู้เล่นจะถูกจับคู่เข้าแข่งขันกันแบบเรียลไทม์ โหมดอื่นๆ ได้แก่ เล่นแบบไม่มีทีมหรือจะเล่นแบบเป็นทีม 2v2 ตลอดจนรูปแบบการเล่นที่แบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่ ผู้เล่นระดับใหม่, ผู้เล่นระดับกลาง และผู้เล่นระดับสูง ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเลือกระดับเหล่านี้ได้จากประสบการณ์ของตัวผู้เล่นเอง

⦁ การสะสมการ์ดและการ์ดเพิ่มพลัง: เกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ เชิญชวนผู้เล่นเพื่อมาสนุกกับการสะสมเซตชุดเครื่องแต่งกายจากดิสนี่ย์ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับการเพิ่มพลังและผสมการ์ดต่างๆเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่การ์ดของคุณ

⦁ กลยุทธ์: คุณภาพของลูกเต๋าและค่าพลังต่างๆของการ์ดเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ผู้เล่นได้มาซึ่งชัยชนะในเกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ แต่ละลูกเต๋านั้นจะมีค่าพลังที่แตกต่างกันและค่าพลังของลูกเต๋านั้นสามารถเพิ่มพลังให้แก่ค่าพลังของการ์ดของผู้เล่นได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ตัวช่วยพิเศษจะได้มาจากถั่ววิเศษ ผู้เล่นสามารถสะสมถั่ววิเศษได้จากรางวัลมากมายในเกมและชัยชนะจากลีกผู้เชี่ยวชาญ

⦁ การแข่งขันที่ผ่านระบบการจัดอันดับ: ผู้เล่นสามารถแข่งขันและวัดอันดับกับผู้เล่นจากทั่วโลกและอันดับจากเพื่อนของผู้เล่นเอง รางวัลมากมายจะถูกมอบให้โดยขึ้นอยู่กับอันดับที่ผู้เล่นสามารถพิชิตได้

aPq8S7zdU_ugofep5JKvHohdrtol_CShqWody9ko4wR9kybnNy_f_ut9OVFEkqtXRLM=h900

…….เพื่อเป็นการฉลองเปิดเกมอย่างยิ่งใหญ่ ผู้เล่นที่ทำการเชื่อมต่อบัญชี Facebook ของตัวเองเข้ากับเกม จะได้รับแพ็คการ์ดระดับพรีเมี่ยม 3 แพ็ค ในระหว่างวันที่ 28 เมษายนถึงวันที่ 27 พฤษภาคม และเมื่อผู้เล่นทำการเล่นอย่างน้อยวันละหนึ่งครั้งจะได้รับเพชรฟรีๆไปเลย 10 เพชร ในระหว่างวันที่   29 เมษายนถึงวันที่ 3 พฤษภาคม และเมื่อผู้เล่นชวนเพื่อนเข้ามาเล่นเกมดิสนี่ย์ลูกเต๋ามหัศจรรย์ รางวัลเพชรจะถูกมอบให้เป็นของรางวัลสูงสุดถึง 200 เพชร ซึ่งเพชรเหล่านี้สามารถนำไปซื้อไอเท็มต่างๆมากมายๆในร้านค้าในเกมซึ่งรวมไปถึง การ์ดชุดแต่งกายระดับพรีเมี่ยมซึ่งสามารถแปลงโฉมตัวละครจากดิสนี่ย์ได้อย่างเพลิดเพลิน

Fanpage : https://www.facebook.com/DisneymagicaldiceTH

คลิกดาวน์โหลดที่ไอคอนเลย..

google play…….app store

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024