เน็ตมาร์เบิ้ลชวนแฟน Seven Knights เหมาโรงดูหนังครั้งที่ 8 ปิดตำนาน Endgame

2,545 views
Share
เต็มอิ่มกันถ้วนหน้า เน็ตมาร์เบิ้ล (ไทยแลนด์) จัดกิจกรรมแทนคำขอบคุณผู้เล่น Seven Knights ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมาตลอด 3 ปี ด้วยกิจกรรมพิเศษ “เหมาโรง” ดูหนังครั้งที่ 8 ชวนผู้เล่นมาชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เรื่อง Marvel Studio’s Avengers: Endgame กว่า 250 ที่นั่ง ในคืนวันพุธที่ 24 เม.ย. 2562 นี้ ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์การค้า CentralWorld กรุงเทพฯ ชั้น 7 รอบเวลาฉาย 20.15 น. โดยทุกที่นั่งนั้นรับไอเท็มเกมรูบี้ 500 ชิ้น และกล่องเลือกอัญมณีอดีตสี่จักรพรรดิ 1 กล่องฟรี!
นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมหลากหลายให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก รวมถึงลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายที่ทีมงานได้คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อมอบให้แก่แฟนๆ ชาวเซเว่นไนท์โดยเฉพาะ ถือเป็นการร่วมพูดคุยเล่นกิจกรรมรวมไปถึงถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนานก่อนที่จะได้เข้าไปรับชมภาพยนตร์ พอถึงเวลาก็สมกับที่รอคอยเพราะหนังสนุกมาก มีครบทุกรสสมกับที่รอคอย นอกจากนี้พิเศษสุดกับเซอร์ไพรส์ท้ายรอบชมภาพยนตร์กับกิจกรรม Lucky Draw ที่ขนรางวัลมามอบให้กับแก่ผู้โชคดีที่มาเข้าร่วมชมภาพยนตร์แบบจัดเต็ม อาทิเช่น ฟิกเกอร์ไอรีนและเซอิน ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี มินิฟิกเกอร์เซเว่นไนท์ จิ๊กซอว์เซเว่นไนท์ รวมถึงรางวัลใหญ่อื่นๆ อีกมากมาย
กิจกรรมดีๆ แบบนี้ทางเน็ตมาร์เบิ้ล (ไทยแลนด์) จัดเป็นประจำทุกปีเพื่อตอบแทนผู้เล่นหากใครสนใจกิจกรรมดีๆ แบบนี้ก็เข้าไปติดตามและร่วมพูดคุยกันได้ที่ Facebook Fanpage ของ เซเว่นไนท์: https://www.facebook.com/7KnightsThailand หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ ได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com รวมถึงติดตามเกมอื่นๆ กันได้ที่ www.netmarble.in.th
ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 200 ตัว
  เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต