เข้าไทยแล้ว!! Red Alert OL Mobile เกมแนว RTS จากค่าย Tencent

3,078 views
Share

เปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกมมือถืออย่าง Red Alert OL Mobile จากค่ายเกม Tencent ที่เป็นการร่วมือกันพัฒนากับทาง EA งานนี้เคยเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วที่ประเทศจีนเมื่อปีที่แล้ว แต่กลับไปรับกระแสตอบรับที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่จากแฟนเกม Red Alert สมัย PC  อย่างไรก็ตามเพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดมาทดสอบกันได้ว่าเป็นจริงอย่างที่กระแสตอบรับมาหรือไม่

Red Alert OL Mobile เป็นเกมแนว RTS ที่ทาง Tencent และ EA ร่วมพัฒนา ซึ่งเป็นการถอดแบบ IP มาจากตัวเกมต้นฉบับไม่ว่าจะเป็การ สร้างฐานรถถัง ทหาร และ เรือรบ มีมาครบถ้วน เป็นรูปแบบการต่อสู้ที่เรียกว่า SLG

แต่ก็อย่างที่ทราบกันดีเมื่อเกมดังบน PC ในสมัยอดีตถูกจับมาปรับเปลี่ยนให้เข้าระบบเกมมือถือมากขึ้นก็ต้องมีข้อแตกต่างแน่นอน โดยเฉพาะแฟนเกมนี้ในสมัยก่อนพอมาได้สัมผัสตัวเกมนี้จริงๆ อาจจะไม่ชอบ แต่ถ้าเป็นแฟนเกมสมัยใหม่มาลองสัมผัสดูอาจจะถูกใจไปเลยก็ได้

โดยตัวเกมอาจจะมีรูปแบบระบบใหม่ๆ เข้ามาเพื่อปรับให้เข้ากับสมัยใหม่มากขึ้น รวมไปถึกระบบเติมเงินซื้อไอเทมต่างๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามา เพราะว่าตัวเกมนี้เป็นเกมฟรี แต่สิ้นค้าภายในเกมสามารถซื้อด้วยเงินจริงๆ ได้นั่นเอง

ดาวน์โหลดได้ที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX