ความหลงใหลสร้างตำนานแห่งความสำเร็จ! “COF” เกมฟุตบอล e-sports บนมือถือล่าสุดจากค่ายเกม NetEase เปิดตัวแล้ววันนี้!

1,265 views
Share

ใช้ความดุเดือดจุดประกายสนามแข่ง ใช้ความฮึกเหิมระเบิดแรงพลัง! “COF” เกมฟุตบอล e-sports บนมือถือล่าสุดจากค่ายเกม NetEase ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

เราเหมือนได้อยู่ในสนามแข่งจริง การแข่งขันที่เป็นธรรม การต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ และยังมีการควบคุมที่ลื่นไหล ประสบการณ์เล่นเกมการแข่งขันฟุตบอลบนมือถือโฉมกำลังจะมาให้คุณได้สัมผัสในเร็ว ๆ นี้! เกมได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก FIFPro (สหพันธ์นักฟุตบอลมืออาชีพนานาชาติ) ผู้เล่นสามารถฝึกฝนดาวนักเตะมากมายเพื่อสร้างทีมฟุตบอลระดับตำนาน หนึ่งก้าวหนึ่งรอยเท้า ปล่อยอารมณ์ให้สนุกไปกับฟุตบอลให้เต็มที่ สร้างตำนานแห่งความสำเร็จอันน่าจดจำบนสนามแข่ง! และนี่ก็คือ “COF”

 

ได้รับอนุญาตจาก FIFPro มีดาวนักเตะมากมายสู้ศึกเคียงบ่าเคียงไหล่

มีคนมากมายคิดว่าหากมีโอกาสได้ร่วมแข่งขันกับเหล่านักเตะที่ชื่นชอบ จะต้องแผดเผาความระอุทั้งหมดอย่างแน่นอน ขอเพียงแค่ได้กุมชัยชนะในนัดต่อไป ร่วมก้าวไปสู่จุดสูงสุดแห่งวงการฟุตบอลกับพวกเขา

“COF” ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก FIFPro อย่างเป็นทางการ คลังนักเตะที่มากพอ 63 ประเทศ สโมสรร้อยกว่าแห่ง และมีนักเตะหลักหมื่นคน ดาวนักเตะระดับตำนานในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลและดาวนักเตะชั้นแนวหน้าของโลกวันนี้ ล้วนสามารถโลดแล่นทุ่มเททั้งหยาดเหงื่อและแรงกายให้กับศึกลูกหนังภายใต้นิ้วของคุณ

ต่อสู้อย่างมีกลยุทธ์ กระบวนทัพระดับตำนานกำลังรอให้คุณมาเข้าร่วม

นักเตะตัวท็อปทำให้ทีมเจิดจรัส ทว่ากระบวนทัพที่ดีนั้นสามารถทำให้ทีมเสมือนเสือติดปีก ในฐานะโค้ชของ “COF” การใช้นักเตะในสังกัดอย่างฉลาดว่องไว ให้คนที่เหมาะสมที่สุดเตะตำแหน่งที่เหมาะที่สุด แบ่งงานอย่างชัดเจน ให้ความร่วมมือกันอย่างรู้หน้าที่ ก็จะสามารถทำให้ทีมระเบิดพลังที่แข็งแกร่งได้ยิ่งขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย

“COF” มีรูปขบวนกลยุทธ์มากมายให้แก่โค้ช ทั้งรูปขบวนกลยุทธ์ทั่วไปอย่าง 4-3-3 ที่สามารถควบคุมการแข่งขันให้อยู่ในกรอบแดนหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนการป้องกันความสมดุลย์แบบ 4-4-2 นั้นสามารถใช้ตำแหน่งยืนขนานสลับกับการป้องกันและการบุกได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีรูปขบวนกลยุทธ์มากมายอย่างกลวิธีการป้องกันอย่างเข้มข้น การบุกและป้องกันอย่างเต็มรูปแบบเป็นต้น ใช้กลยุทธ์และความคิดของคุณมาสร้างกระบวนทัพในตำนานที่ระเบิดศักยภาพอย่างทรงพลังกันเถอะ!

มีทักษะถือเป็นยอดราชา ท่าไม้ตายพิชิตศึกลูกหนัง

ท่าซีดานเทิร์น ลูกยิงจักรยานอากาศ สกอร์เปียนคิก…ท่าไม้ตายที่มาจากราชาลูกหนังเหล่านี้เป็นตราประทับที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของพวกเขาที่สามารถเรียกเสียงโห่ร้องจากผู้ชมได้ทั้งสนาม และ “COF” ก็ได้สร้างท่าไม้ตายเฉพาะสำหรับนักเตะแต่ละคนอย่างประณีต แต่ละฉากฟุตบอลในตำนานล้วนสามารถเกิดขึ้นได้อีกครั้ง

วาดวงกลมตามหรือทวนเข็มนาฬิกาในขณะที่เลี้ยงบอล เหยียบบอลหมุนตัวด้วยท่าซีดานเทิร์นก็จะสามารถทำให้คุณหลบหลีกผู้ตั้งรับได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าวาดได้ครึ่งวงกลมขณะเลี้ยงบอล ท่าหลอกตีฝ่าย่อมเป็นวิธีสุดเจ๋ง หรือแม้กระทั่งกระดกบอลและยิงข้าม ท่ายากอย่างโหม่งบอลก็ล้วนสามารถเล่นออกมาได้ ที่นี่ สกิลเรียกได้ว่าเป็นเจ้าโลกแห่งสนามบอล และที่นี่ จงใช้สกิลของคุณพิชิตศึกลูกหนัง!

เกี่ยวกับ “COF”

“COF” คือเกมการแข่งขันฟุตบอล e-sports แบบเรียลไทม์บนมือถือ ใช้โหมดปุ่ม 4+1 อันแม่นยำ สัมผัสการต่อสู้ในเกมการแข่งขันฟุตบอลอย่างสนุกได้เสมือนโฮสต์ สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม PC ระบบ Android และ iOS ได้เพื่อให้เกิดการเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ เสมือนคุณอยู่ในสนามแข่ง ตัวละครสุดล้ำ การต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้น การควบคุมที่ลื่นไหลที่จะมามอบประสบการณ์เกมการแข่งขันฟุตบอลบนมือถือสุดใหม่เอี่ยมให้คุณได้ลิ้มลอง

 

“COF” ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก FIFPro ผู้เล่นสามารถฝึกฝนนักเตะจริงที่มีอยู่เป็นพันเป็นหมื่นได้พร้อมทั้งสร้างทีมฟุตบอลระดับตำนานของตัวเอง เข้าสู่ COF และเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นและความรุ่งโรจน์ในกีฬาฟุตบอล!

 

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่: https://go.onelink.me/hC68/41850c9f

แฟนเพจ Facebook: https://www.facebook.com/COFMobile/

แฟนเพจ Facebook ภาษาไทย: http://bit.ly/2WH00av

คุณยังสามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้เช่นกัน: http://www.cofmobile.com/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX