เกมมือถือเอาชีวิตรอดจากซอมบี้แบบ พิกเซล “Fury Survivor: Pixel Z ความหวังวันโลกาวินาศ” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!! พร้อมปล่อยภาพยนตร์โฆษณาสุดเจ๋ง EP แรก

2,437 views
Share

หลังจากที่เคยฝากผลงานเกมมือถือเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นอย่าง “Dungeon Survivor II: Dark Tide” ทางบริษัทผู้พัฒนา LTGames ได้ฤกษ์เปิดให้บริการเกมมือถือใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว ที่มีชื่อว่า “Fury Survivor: Pixel Z ความหวังวันโลกาวินาศ” ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้พร้อมกันทั่วโลก ซึ่งตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. เป็นต้นมามียอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วรวมกว่า 1.5 ล้านคน ทั้งนี้ยังได้ปล่อยตัวภาพยนต์โฆษณาตอนแรก ที่ได้ร่วมมือกับยูทูปเบอร์ช่อง Yes Ranger  ร่วมกันสร้างสรรค์เนื้อหาสุดสนุก ตื่นเต้น ผ่านคลิปวีดีโอให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทำความรู้จักกับเกมเบื้องต้นก่อนเล่นจริงอีกด้วย

เกมความหวังวันโลกาวินาศ เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดบนมือถือ แต่มีความแตกต่างฉีกกรอบจากบรรยากาศเกมแนวเอาชีวิตรอดแบบเดิมๆ ที่ต้องวิ่งหนีซอมบี้ ครั้งนี้จะทำให้เกมเมอร์ได้สัมผัสถึงความสนุกและสะใจกับการบุกทะลายดงซอมบี้อย่างแท้จริง คุณต้องสู้เท่านั้นมันเป็นเหตุผลเดียวที่จะทำให้คุณไม่ตกเป็นเหยื่อพวกมัน ระบบ Gameplay จะสะท้อนอีกมุมมองหนึ่งในการใช้ชีวิต “ คุณกล้าหรือไม่ที่จะฉีกกรอบแบบเดิมที่คุณเคยอยู่ ” ทำอะไรก็ได้ตามใจไม่ต้องรู้สึกกดดันตัวเอง ดำเนินชีวิตเหมือนเดิมซ้ำๆ วนไป จนสภาพร่างกายคล้ายกับซอมบี้เข้าไปทุกขณะ พวกเราขอแนะนำให้ผ่อนคลายบ้างนะ

เมื่อเลขาสาวสุดเซ็กซี่ถูกซอมบี้กัด อะไรจะเกิดขึ้น!?

#เรื่องราวของวันโลกาวินาศ: ภรรยาและลูกสาวอยู่ที่ไหน?

ปี 2025 ได้มีไวรัสชนิดหนึ่งระบาด เพียงระยะเวลาสั้น ๆ เชื้อโรคได้แพร่ลุกลามไปทั่วพื้นที่ เหลือผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่คน ทุก ๆ ที่น่าสยดสยอง เลือดที่ไหลนองเต็มท้องถนน และซากศพมากมายกองเท่าภูเขา ซากศพที่ติดเชื้อ(ซอมบี้) เริ่มกระจายไปทั่วทั้งโลก

เมื่อกลายมาเป็นผู้รอดชีวิตที่หลงเหลืออยู่ หลังจากฟื้นขึ้นมาภายในโรงงานแห่งหนึ่ง แต่กลับพบว่าลูกสาวและภรรยาอันเป็นที่รักได้หายสาบสูญไป เพื่อตามหาครอบครัวให้กลับมาพร้อมหน้ากันอีกครั้ง ผู้เล่นต้องลุกขึ้นคว้าอาวุธเพื่อต่อสู้ ผันตัวกลายมาเป็นนักสู้ในวันสิ้นโลก ตะลุยป่าดงดิบ เข้าเมือง บุกถ้ำ ทะเลทราย เส้นทางที่น่าหวาดหวั่นอันตรายกำลังรอคุณอยู่ จงยืนหยัดเผชิญหน้ากับซอมบี้ที่ดุร้าย

 

#สนุกตื่นเต้นไปกับงานเลี้ยงสังหาร

หยิบกระบองขึ้นมาแล้วฟาดไม่ยั้ง เสียงปืนดังระงม ระเบิดดังกึกก้อง ถ่ายทอดภาพบรรยากาศในวันสิ้นโลกออกมาได้น่าตื่นเต้น ฉีกทุกกฎเกมแนวเอาชีวิตรอดในอดีตที่เคยผ่านมา ภายในเกม “ความหวังวันโลกาวินาศ” ผู้เล่นจะต้องออกไปโจมตี ปะทะกับดงซอมบี้ การต่อสู้สุดระทึกกับซากศพบนท้องถนน ถึงเวลาต้องหยิบอาวุธ ไม้เบสบอล , มีดไฟฟ้า , ปืนพก , ปืนลูกซอง , ปืนไรเฟิล , หน้าไม้ และอาวุธยุทโธปกรณ์อื่น ๆ  อีกมากมาย สัมผัสความรู้สึกที่ทำให้คุณหลั่งอะดรีนาลีนไปทั่วร่างกายที่งานเลี้ยงสังหารกันเถอะ!

#อาวุธหลากหลาย: สัมผัสกับการใช้อาวุธสังหารหลากรูปแบบ

อาทิเช่น ไม้เบสบอล มีดไฟฟ้า ปืนพก ปืนลูกซอง ปืนไรเฟิล และอื่น ๆ อีกมากมายให้คุณได้เก็บสะสม พร้อมทั้งยังสามารถอัพเกรดความแรงของอาวุธ ไว้สำหรับจัดการเหล่าซอมบี้ได้อีกด้วย

#จัดการคุ้มครอง: เมื่อใกล้วันสิ้นโลก สิ่งที่จำเป็นคือปลูกพืชเลี้ยงครอบครัว!

เมื่อโลกถูกยึดครองจาก “ ซอมบี้”  ศูนย์หลบภัยคือสถานที่สุดท้าย และ แห่งเดียวของเหล่ามนุษยชาติเพื่อดำรงชีวิตอยู่ต่อไป ทุกอย่างล้วนต้องการเสบียง บริหารจัดการศูนย์หลบภัยและค่ายของคุณ เพื่อช่วยเหลือผู้รอดชีวิตให้มากที่สุด

#Easter Egg มากมาย: อยากได้หนอนสักตัวไหมล่ะ?

(Easter Egg  คือจุดเชื่อมโยงไปยังความลับที่ถูกซ่อนอยู่ตามจุดต่าง ๆ หรือ เป็นมุกล้อเลียน)

ภายในเกมใส่ Easter Egg เข้ามาในทุกเส้นทางและยังมีบุคคลปริศนาในทุก ๆ วงการบนโลกเข้ามาปรากฏภายในเกม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสีสันที่รอคอยให้เกมเมอร์มาลองค้นหาด้วยตัวเอง อยากรู้หรือไม่ ? ว่าพวกเขาเหล่านี้จะมาทำอะไรในเกมความหวังวันโลกาวินาศ  ต้องเข้ามาลองขุดค้นตามหาเบาะแสกันดูแล้วล่ะ

มาลองสัมผัสกับความสนุกสุดมันส์ แบบที่คุณไม่เคยพบเจอที่ไหนมาก่อนของเกมสไตล์ Pixel อย่างแท้จริง ใครที่สนใจเกมลองโหลดมาเล่นกันดูเลยโอกาสของคุณในการตะลุยซอมบี้มาถึงแล้ว รีบมาเข้าร่วมทีมแห่งกองทัพผู้รอดชีวิตกันเถอะ!

 

Official Website:  www.furysurvivor.com

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mrxw.android.ltgames

App Store: https://itunes.apple.com/app/id1440734361

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!