ภาพบรรยากาศงาน Audition Mobile Party “Cafe’ Love” เสิร์ฟรัก

2,155 views
Share

เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับงานมีตติ้ง Audition Mobile Party “Cafe’ Love” เสิร์ฟรัก ที่พบกับคาเฟ่แห่งความรักสถานที่ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศอันหอมหวานและความตื่น  ณ. ร้าน SULBING : floor M Siam Center

โดยในงานจะเป็นการร่วมสนุกกันระหว่างผู้เล่นและอินฟลูเอนเซอร์ ผู้ที่ชื่นชอบและรัก Audition Mobile รวมถึงพูดคุยกับทีมงานและแขกพิเศษในเรื่องรายละเอียดเกม Audition Mobile พร้อมร่วมสนุกกิจกรรมกันภายในงานเพิ่มความสัมพันธ์กับทางทีมงานและผู้เล่น

อีกทั้งยังมีกิจกรรม Lucky draw ให้ทางผู้ร่วมงานและสื่อมวลชนได้ร่วมสนุกก่อนที่จะไปปิดท้ายด้วยของหวานๆ อย่างรับประทานบิงซูร่วมกัน ซึ่งหากใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ก็ยังสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มกันได้ที่ https://www.facebook.com/AuditionMobileTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse Thailand x AIS eSports STUDIO – SAMYAN MITRTOWN ฉลองเปิดตัวเกม เล่นฟรีและแจกของแบบจัดหนักตลอดเดือนกรกฎาคม 2567
Netmarble ขนกองทัพคอสเพลย์เกมดังบุกงาน THACCA SPLASH : Soft Power Forum 2024 พร้อมกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษเพียบ !
ดีลสะท้านวงการ! Zentry ทุ่มทุนเข้าซื้อ Maxion ผลักดันสู่ผู้นำเกมบล็อกเชนระดับโลก ประเดิมด้วย IP ชื่อดัง Ragnarok
ตึงสุดในไทย! แชมป์ Thailand Grand Open Tournament เกม Summoners War ประจำปี 2024 มาถึงบทสรุปแล้ว นักแข่งหน้าใหม่ผงาดเพียบ!
Summoners War ยกทัพเหล่าซัมมอนเนอร์บุกสามย่านมิตรทาวน์ ฉลองครบรอบ 10 ปี งานนี้ความสนุกจัดเต็ม!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง