Project Nova เกมยิงล้ำยุคจากอดีตทีมพัฒนา EVE Online

2,146 views
Share

Project-Nova

มีข่าวคราวของเกม FPS ตัวใหม่มาฝากกันอีกแล้ว รอบนี้เป็นเกมยิงจากทางฝั่งตะวันตกกันบ้างกับเกมที่มีชื่อว่า Project Nova ผลงานการพัฒนาของ CCP ที่ต้องบอกก่อนว่าทีมนี้มีบางคนเคยผ่านการพัฒนาเกมใหญ่ๆ มาแล้วทั้ง EVE Online และ Dust 514 ซึ่งรับประกันว่าต้องมันส์สะใจแน่ๆ

559000004327602

Project Nova นั้นพัฒนาขึ้นมาโดยใช้ Unreal Engine 4 ทำให้เป็นเกมยิงที่มีกราฟิกสวยงาม แสงเงาและรายละเอียดเทกเจอร์ต่างๆ รับรองว่าไม่ผิดหวัง ในขณะเดียวกันเรื่องราวของเกมนี้ก็ว่ากันว่าเป็นเนื้อเรื่องแยกมาจากจักรวาลของเกม EVE Online นั่นเอง

รูปแบบการเล่นของเกมยิงตัวนี้เน้นไปที่การ PVP แบบต่อสู้กันเหมือนเกมยิงทั่วไป มีตัวละคร 8 คลาสให้เลือกซึ่งจะแตกต่างในเรื่องของอาวุธและสกิล มีการเรียนรู้อัพเลเวลพวก Skill และ Perk ใหม่ๆ ด้วย ส่วนการต่อสู้นั้นรองรับสูงสุดถึง 16 vs 16 คนเลยทีเดียว

Project-Nova-screenshot-2 Project-Nova-screenshot-3

ใครที่เคยเล่น Dust 514 จากเครื่อง PS3 มาก่อนน่าจะชอบเกมนี้ที่มีระบบคล้ายคลึงกันแต่เพิ่มเติมความมันส์และความสวยงามของกราฟิกเข้าไป รวมไปถึงการพยายามเพิ่มอาวุธกับโหมดใหม่ๆ เข้ามาในเกมอีกด้วย ไหนจะมีเรื่องเกี่ยวกับดวงดาวและการต่อสู้เพื่อยึดคลองความเป็นไปของดวงดาวนั้นๆ คล้ายกับ EVE Online อีก ยิ่งทำให้ Project Nova น่าสนใจมาก

Project-Nova-screenshot-1

ตอนนี้ตัวเกมยังคงพัฒนาอยู่และคาดว่าจะมีรายละเอียดอื่นๆ ออกมาให้เห็นกันเร็วๆ นี้ครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024