Nice to meet MIA 2019 ครั้งแรกกับงานรวมพลเหล่าสาวกเกม MIA พร้อมเซอร์ไพรส์เกมใหม่

3,681 views
Share

ผ่านไปเรียบร้อยกับงาน Nice to meet MIA ณ E88 Bangkok ที่จัดขึ้นโดยบริษัท Cubinet Interactive ซึ่งการจัดงานครั้งนี้เป็นการสังสรรค์พูดคุยของผู้เล่นและทีม พร้อมเผยข้อมูลอัปเดตใหม่ของระบบเกม ร่วมถึงข่าวเซอร์ไพรส์ล่าสุดของบริษัท Cubinet เมื่อวันที่ 6 กรกฏาคม 2562 ที่ผ่านมา

งานนี้บอกเลยว่าผู้เข้าร่วมงานได้รับของรางวัลตั้งแต่หน้าจุดลงทะเบียน เป็นไอเทมโค้ดสุดพิเศษ Meeting ที่มีให้เลือกถึง 3 คอลเลคชั่น ได้แก่ Meeting I (ชุดตรุษจีน 7 วัน), Meeting II (ชุดวาเล่นไทน์ 7 วัน), Meeting III (ชุดคริสมาสต์ 7 วัน) ให้เอาไปใส่อวดโฉมกันในเกมกันไปแบบฟรีๆ คนละ 1 ชิ้น

ซึ่งงานนี้ทีมงานได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ยกเค้าหลังบ้าน นำของรางวัลและไอเทมแรร์มาจัดกิจกรรมแจกกันแบบไม่อั๋น เอาแบบว่า “ใครมาก็ต้องได้แน่นอน ไม่กลับมือเปล่า” แถมยังเพิ่มความสนุกของกิจกรรมด้วยการเปิดแผ่นป้ายทายภาพหาแฟนพันธุ์แท้ โดยแบ่งความสนุกแบบแชร์ๆ ให้สื่อมวลชนได้ร่วมสนุกกับผู้เล่นด้วย (แล้วยังกระซิบบอกให้ผู้เล่นจะแอบเปิดหากันในเกมต่อ..หน้าทีมงานก็ตาม แอบขำ.. ) 

แน่นอนว่าการจัดงานครั้งนี้เรายังได้พบกับผู้บริหารจากมาเลเซีย แล้วได้ฟังเรื่องราวการอัปเดตของระบบเกม mia online นั้นก็คือ “ระบบกิลด์วอร์ข้ามเซิฟเวอร์” ที่จะมาในรูปแบบ Global เป็นการเข้าไปพบกับผู้เล่นประเทศอื่นๆ ในโซนเอเซียด้วยกัน ซึ่งการที่จะเข้าร่วมในสงครามนี้ได้กิลด์ของผู้เล่นจะต้องต่อสู้ข้ามระหว่างประเทศและติดอันดับ 1 ของเซิฟ หากมองอีกมุมก็จะเป็นแบบ Open Wolrd มากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามในส่วนของรายละเอียดแบบเจาะลึกกว่านี้ก็ต้องรอทางทีมงานประกาศอีกครั้งบนหน้าแฟนเพจ Facebook (ถ้าแอดจำไม่ผิดคาดว่าระบบนี้จะเข้ามาในไทยประมาณเดือนสิงหาคมนี้)

นอกจากการอัปเดตตัวเกม mia online แล้วยังมีข่าวดีจากบริษัท Cubinet Interactive ที่เตรียมนำเกมใหม่ Triple Chain เกมมือถือแนวปริศนา Puzzle RPG ในรูปแบบการวางแผนการใช้กลยุทธ์ สามารถดูตัวอย่างเกมได้จากคลิป YOUTUBE ด้านล่างจ้า

สุดท้ายแว้ว!! ก่อนกลับบ้านกันทีมงานก็ยังใจดี้ดี แจกเสื้อ MIA Online Limited edition ให้คนละตัวกลับบ้านกันด้วยนะ บอกเลยว่า “งานนี้ใครไม่มาพลาดมาก เพราะได้ทั่งไอเทมโค้ดของรางวัล แถมยังได้รถตุ๊กๆ ที่มีในไทยเท่านั้นแจกกลับบ้านอีกด้วย” ยังไงก็ขอแสดงความยินดีทั้งสื่อและผู้เล่นที่โชคดีได้ของรางวัลจากกิจกรรม Lucky draw แจก i-pad mini ด้วยนะจ้า

แต่สำหรับผู้เล่นทางบ้านก็ไม่ต้องเสียใจไป ทีมงาน mia online ยังฝากไอเทมโค้ดมาให้แอดแจกอีกเพียบด้วย กติกาง่ายๆ เพียงแค่กดแชร์ข่าวนี้ไปยังหน้า Facebook ของคุณ และทำการเลือกตั้งค่าเป็น “สาธาราณะ” ใส่แคปชั่นตอนแชร์ว่า “MIA Online ใจดีแจกไอเทมโค้ด” แค่นี้..ทีมงานจะจับรางวัลสุ่ม ประกาศผลวันจันทร์ ที่ 8 กรกฏาคม 2562  ส่วนของรางวัลมีดังนี้

-รักแรกพบ*10 ชิ้น จำนวน 2รางวัล

-รักแรกพบ*9 ชิ้น จำนวน 10 รางวัล

-รักแรกพบ*3 ชิ้น จำนวน 2 รางวัล

-ยาสัตว์ขี่50 *10 ชิ้น จำนวน 1 รางวัล

-แหวนมนุษย์50 *10 ชิ้น จำนวน 1 รางวัล

-แหวนมนุษย์50 *9 ชิ้น จำนวน 10 รางวัล

-แหวนมนุษย์50 *7 ชิ้น จำนวน 1รางวัล

-แหวนมนุษย์50 *3 ชิ้น จำนวน 4 รางวัล

-แหวนมนุษย์50 *1 ชิ้น จำนวน 4รางวัล

-ยาชุบ20 *3 ชิ้น จำนวน 1 รางวัล

-ยาชุบ20 *1 ชิ้น จำนวน 9 รางวัล

-ยาสัตว์ขี่50 *10 ชิ้น จำนวน 1 รางวัล

-กุญแจทอง20 *9 ชิ้น จำนวน 10 รางวัล

-กุญแจทอง20 *7 ชิ้น จำนวน 1 รางวัล

-กุญแจทอง20 *3 ชิ้น จำนวน 4รางวัล

-กุญแจทอง20 *1 ชิ้น จำนวน 2 รางวัล

ดาวน์โหลดเกมได้ที่
iOS และ Android: https://go.onelink.me/0yFk/FBINS

Website Official : http://www.mia.in.th
กลุ่ม MIA Online Thailand : http://bit.ly/MIA_GroupTH
Facebook: https://www.facebook.com/MIAOnlineTH/

#MIAOnlineTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!