War Dragons เปิดตำนานพิภพมังกร

4,333 views
Share

W1

“เกมนี้มังกรไม่น่ารักนะครับ โดยเฉพาะเวลามันมาเผาเมืองของคุณ” สำหรับเกมสงครามมังกรนี้ค่อนข้างเรียบง่าย เราจะเริ่มต้นด้วยเมืองหนึ่งเมืองและมังกรหนึ่งตัวสำหรับเริ่มต้น

เมืองนั้นมีไว้เพื่อสร้างฐานป้องกัน… ไม่ให้มันบึ้ม

ก็นั่นแหละ…

ส่วนมังกรก็มีไว้ทำตรงกันข้าม ซึ่งก็คือ… บึ้มบ้าน

W2

จุดเด่นของเกมนี้คือ การเพาะพันธุ์มังกรหายากจำนวนนับร้อยชนิด ซึ่งมังกรเหล่านั้นจะมีเลเวล มีค่าสถานะและมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่การโจมตีวงกว้าง ไปจนถึงสกิลบัฟเพิ่มความสามารถ ฮีลตนเองเพิ่มความสามารถในการเอาตัวรอด กระทั่งการเคาท์เตอร์ ป้อมต่าง ๆ ของผู้เล่นอื่นที่สร้างเอาไว้รอการทำลาย

W3 W4

การถล่มเมืองคนอื่นเพื่อแย่งชิงทรัพยากรถือเป็นภารกิจหลักของเกมนี้เลยก็ว่าได้

W5

จากรูป แผนที่จะแสดงการป้องกันของศัตรูให้เห็น ส่วนด้านล่างคือมังกรที่เราถือครองอยู่ เมื่อเราเลือกมังกรคู่ใจเรียบร้อยจะเข้าสู่ฉากโจมตีทันที

W6

ในฉากโจมตี มังกรจะบินไปตามฉากและจบที่ “เมืองหลัก” ซึ่งเป็นเป้าหมายหลัก และระหว่างนั้นหากเจออะไรขวางหน้าก็จัดการเป่าให้เหี้ยนได้เลย โดยการโจมตีของมังกรนั้นเราจะเป็นผู้บังคับเอง มังกรแต่ละตัวก็มีการโจมตีที่แตกต่าง หนึ่งคือการพ่นไฟต่อเนื่อง สามารถกวาดเป็นวงกว้างได้ ใช้ง่าย พ่นไม่มีจำกัด กับอีกแบบคือพ่นเป็นบอลเวทมนตร์ ซึ่งจะมีพลังโจมตีสูงกว่าแต่มีการใช้งานจำกัด

สำหรับสกิลนั้นเราจะสามารถอัพได้หากมังกรเลเวลถึงแล้ว โดยสกิลจะปรากฏให้เราใช้งานกันที่ทางซ้ายของจอนั่นเอง

ส่วนการได้มังกรใหม่มานั้น เกมจะใช้ระบบผสมพันธุ์ปลดล็อคไปเรื่อย ๆ โดยมังกรแต่ละชนิดก็มีเงื่อนไขที่แตกต่างกัน และยิ่งเป็นมังกรหายาก ความสามารถแฝงก็จะมีมากกว่ามังกรโดยทั่วไปแบบเทียบกันไม่ติดเลยทีเดียว

W7

ระบบผสมพันธุ์มังกร เพื่อหามังกรที่ทรงพลังยิ่งกว่าเดิม

ด้วยความที่เป็นเกมกราฟฟิคสวยงาม สกิลอลังการ มังกรแต่ละตัวมีความโดดเด่นและน่าเกรงขาม สำหรับผู้ที่หลงรักในมังกรคงตื่นตาตื่นใจไม่น้อย ส่วนระบบเกมก็เล่นง่ายพาเพลิน ก็ต้องลองถามใจตัวเองก่อนว่า พร้อมจะสร้างเมือง เลี้ยงมังกร แล้วออกไปสร้างหายนะแล้วหรือไม่ ถ้าพร้อมแล้วก็ลองคลิกค้นหา War Dragons ใน store ดูสิครับ

By… Tongfar

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024