Concrete Genie เกมผจญภัยพร้อมวาดภาพบน PS4 ประกาศวันวางจำหน่ายแถมรองรับภาษาไทยด้วย

1,441 views
Share

โซนี่ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ ประกาศวันวางจำหน่ายเกม “Concrete Genie” พร้อมรองรับภาษาไทยด้วย ในวันที่ 9 ตุลาคม 2019 นี้ โดยราคาแบบแผ่นบลูเรย์ Standard Edition และดิจิทัล Standard Digital Edition ราคา 1,090 บาท และดิจิทัลดาวน์โหลด Digital Deluxe Edition ราคา 1,390 บาท

Cocrete Genie ★ รองรับภาษาไทย สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

Concrete Genie ✨ รองรับภาษาไทย 🇹🇭ออกเดินทางในบทบาทของ "แอช" เด็กชายที่โดนรังแกโดยกลุ่มอันธพาลในชุมชน ศิลปะและการขีดเขียนคือหนทางเดียวในการปลดล่อยความทุกข์ของเขา ✎สั่งซื้อล่วงหน้าเกมได้แล้ววันนี้บน PS Store 🎮 playstn.asia/ConcreteGeniePOTH

โพสต์โดย PlayStation Asia เมื่อ วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2019

Concrete Genie เป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยจากทีมพัฒนา Pixelopus ของบริษัทโซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ เกม Concrete Genie ให้คุณได้ติดตามการเดินทางอันแสนอบอุ่นของเด็กหนุ่มที่มักถูกกลั่นแกล้งนามว่า แอช (Ash) ที่ใช้การวาดภาพทิวทัศน์ที่สวยงามและภาพสิ่งมีชีวิตแสนซุกซนที่เรียกว่า Genie เพื่อหลบหนีจากปัญหาชีวิตที่ผ่านพ้นเข้ามา ในเมืองบ้านเกิดของเขาที่มีชื่อว่า Denska ซึ่งเป็นเมืองที่เคยเป็นเมืองชายทะเลอันจอแจแต่ปัจจุบันไม่ได้รับการดูแลรักษา และถูกครอบงำด้วยความมืด เมื่อแอชลงมือวาดภาพอันแสนงดงาม เขาค้นพบว่าการวาดภาพสามารถทำให้กำแพงเมืองกลับมาสว่างสดใสได้อีกครั้ง มาร่วมค้นพบไปกับแอชว่าเขาจะสามารถผ่านพ้นปัญหาชีวิตไปได้ด้วยการวาดภาพเมืองเกิดของเขาให้กลับมาน่าอยู่อีกครั้งได้หรือไม่

สำหรับใครที่สั่งจอง Concrete Genie ในตอนนี้ก็จะมีโบนัสพิเศษมากมายให้ได้รับกันด้วย ตัวเกมพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PS4 วันที่ 9 ตุลาคม 2019 ติดตามรายละเอียดอัพเดทได้ที่ www.facebook.com/PlayStationAsia

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024