Saint Seiya: Awakening อัพเดทโกลด์เซนต์ตัวใหม่ อารายาชิกิ ชากะ ชายผู้ใกล้เคียงกับพระเจ้ามากที่สุด

2,619 views
Share

Saint Seiya: Awakening เกมมือถือแนว Turn-base RPG ไม่ปล่อยให้ผู้เล่นเบื่อล่าสุดได้อัพเดทโกลด์เซนต์ตัวใหม่ที่ทุกคนรอคอย “อารายาชิกิ ชากะ” ชากะ ปลุกพลัง 8th Sense เบิกเนตรทั้ง 2 ได้ชื่อว่าเป็นชายผู้ใกล้เคียงกับพระเจ้ามากที่สุด สำหรับผู้เล่นที่อยากได้ชากะเปิดตาสุดโหดตัวนี้สามารถที่จะเข้าไปอัญเชิญตามธีมในเกมได้เลย!!

อารายาชิกิ ชากะ

ยังไม่ตรัสรู้ มิรู้อาดูร ความเวทนาที่มีต่อผู้อ่อนแอทั้งหมด ก็คือการช่วยให้พบความสุขโดยเร็ว จึงหลุดพ้นที่นี่ ลืมตาปลดปล่อยพลังทั้งหมด กลายเป็นผู้ใกล้เคียงเทพเจ้า ความกรุณาของชากะก็คือผู้แข็งแกร่งที่โปรดสัตว์แก่ผู้อ่อนแอ

 

สกิล

นะโม

ทำให้ศัตรู 1 รายเกิดดาเมจเวทย์ 80% ภายใต้สถานะ “ราชาแน่นิ่ง” การโจมตีทั่วไปจะถูกแทนที่เป็น “ไร้พลัง” ทำให้ศัตรูทั้งหมดเกิดผลดาเมจเวทย์ 110%

บลัด เฮล

อัญเชิญเซอร์เบอรัสบ่อเลือดใต้ตัวศัตรู 1 ราย ในทุกครั้งที่ศัตรูสังหารจะได้รับจำนวนโจมตีบ่อเลือดเท่าแรงค์สังหารที่เกี่ยวข้อง (ไม่รวมไอเทมอัญเชิญ) ทุกการสังหาร 1 แรงค์จะได้รับดาเมจเวทย์พิเศษ 320% หลังจากศัตรูเสียชีวิตเซอร์เบอรัสบ่อเลือดจะหายไป (สูงสุด 1 ราย) (บ่อเลือดซ้อนทับไม่ได้)

อจละ

เทพมาเยือน ทำให้ศัตรูทั้งหมดเกิดผลดาเมจทันที 220% และทำให้การโจมตีทั่วไป “นโม” แทนที่เป็น “ไร้พลัง”(ความเคลื่อนไหวนาน 2 รอบ)

เฮฟเว่น สุพรีมาซี่ ออน อีวิล สปิริต

ทุกการเคลื่อนไหวจะขับเคลื่อนปีศาจร้ายในการกลืนกิน (ชำระล้าง) เอฟเฟกต์ดีบัฟฝ่ายตน 1 ตัว (คำนวณจากเอฟเฟกต์ของตัวชั้นสูงสุดก่อน) ทุกการกลืน 1 ชั้นจะเพิ่มM.ATKของตนถาวร 1% (ซ้อนได้สูงสุด 5 ชั้น)

คอสโม

โซลาร์ : อีเกิลอาย

ลูน่า   : เทเนซิตี

สตาร์ : บุ๊คส์ออฟฮีลลิ่ง

เลเจนต์ : เฟลิน่า

สเตตัส

โจมตี ★★★★★★★ (หลังจากสกิลแล้วสลับโจมตีทั่วไป สร้างดาเมจกลุ่มที่รุนแรง)

สกิล   ★★★★★★★ (สกิลชำระล้างที่ทรงพลัง)

ความถึก ★★★★★ (เซนต์ที่มีพร้อมทั้งสกิลดาเมจและซัพพอร์ต)

สำหรับกิจกรรมการอัญเชิญโกลด์เซนต์ตัวใหม่ อารายาชิกิ ชากะ นั้นสามารถที่จะไปอัญเชิญอารายาชิกิ ชากะได้ในการอัญเชิญตามธีมได้เลย ซึ่งเมื่อจบกิจกรรมแล้วเซนต์อารายาชิกิ ชากะจะยังไม่เข้าสู่การอัญเชิญในตู้อัญเชิญราศี มาร่วมกันปกป้องอาธีน่าไปด้วยกันเถอะ! คอสโมเอ๋ย จงลุกโชน!

 

★FB Page:  https://www.facebook.com/SaintSeiyaSEA/

★App Store: http://bit.ly/sss_appstore

★Google Play: http://bit.ly/sss_google

★Android APK:  http://bit.ly/saintseiyaapk

★Guide: https://sssea.gtarcade.com/th/guide.html

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !