Gravity เปิดตัว RO ภาคใหม่ Assault! Ragnarok พร้อมเผยรายละเอียดบางส่วน

5,508 views
Share

ถ้าจำกันได้หลายสัปดาห์ก่อนเราได้นำเสนอข่าวที่ทาง Gravity เตรียมจะเปิดตัวเกม Ragnarok ภาคใหม่ในเกาหลีซึ่งสามารถเล่นได้แบบ Cross platform ระหว่าง PC กับ Mobile ล่าสุดก็มีการเปิดเผยรายละเอียดบางส่วนให้ทราบกันแล้ว ซึ่งทาง Gravity ได้เชิญสื่อในเกาหลีไปร่วมฟังรายละเอียดของเกมใหม่นี้ด้วย

Assault! Ragnarok คือชื่ออย่างไม่เป็นทางการของเกม RO ใหม่ตัวนี้ จากรายงานระบุว่าจริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้เป็นภาคใหม่ของ RO ซะทีเดียว แต่เป็นการนำ RO ภาคคลาสสิกมาทำใหม่ให้น่าเล่นขึ้น สวยงามขึ้น ใช้มุมมองกราฟิกแบบ 2.5D เหมือนกับ Ragnarok Online แต่พัฒนาขึ้นมาโดยใช้ HTML5 engine ที่เรียกว่า Layabox ซึ่งแน่นอนว่าเกมที่พัฒนาโดย HTML5 นั้นจะทำให้สามารถเล่นได้ทั้งบน PC และ Mobile โดยที่ไม่ต้องโหลด game client แต่สำหรับเวอร์ชั่นมือถือนั้นทาง Gravity มีเตรียมพร้อม App ไว้ให้ติดตั้งทั้ง Google Play และ App Store ส่วนเซิร์ฟเวอร์ระบุว่ามีการแยกกันระหว่าง PC กับมือถือ แต่จะสามารถมาเจอกันได้ในเซิร์ฟเวอร์ PVP War

Assault! Ragnarok จะเป็นเกมแบบ Free to Play สามารถหมนหน้าจอเป็นแนวนอนหรือแนวตั้งได้ โดยมีกำหนดการเปิดให้เล่นในเกาหลีก่อน ส่วนของทาง Global ยังไม่มีระบุในตอนนี้

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX