Loong Craft TH เกมส์มือถืออันดับ 1 ในเอเชีย เตรียมเปิดไทยเร็วๆนี้!

2,167 views
Share

Loong craft

…….GMthai เตรียมเปิดเกมมือถือสุดฮิตอันดับ 1 ในทวีปเอเชียอย่าง “Loong Craft TH” แนว MMORPG ดำเนินเรื่องด้วยวรรณกรรมจีนสุดยิ่งใหญ่อย่าง “สามก๊ก” ที่เหล่าเกมเมอร์รู้จักเป็นอย่างดี มาพร้อมภาพกราฟฟิกรูปแบบ 3D การันตีความมันส์ด้วยกระแสต้อนรับอย่างดีเยี่ยมในปี 2559 จากทวีปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นจีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน ฮ่องกง เกาหลีใต้ หรือสิงคโปร์ มาเลเชีย ส่วนเกมเมอร์ชาวไทย จะได้พบกับความมันส์นี้ได้ราวๆ เดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

2

และเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ในปัจจุบัน “Loong Craft TH” ได้ออกแบบด้วยกราฟฟิกที่มีความละเอียดอ่อน สมจริง มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นฉากหิมะ ฉากเมือง หรือฉากทุ่งหญ้า ป่าเขาลำเนาไพร ล้วนสมจริง ราวกับหลุดเข้าไปในโลกเกมส์ นอกจากนี้ ยังสามารถสัมผัสความมันส์ได้ 360 องศา ปรับมุมมองการต่อสู้ได้ทุกรอบด้าน อยากจะได้มุมไหน พิกัดไหน ก็ไม่ต้องติดขัดอีกต่อไป แน่นอนว่า เอฟเฟคสกิลต่างๆ ก็ไม่กระตุกหรือแลค เร็วปรื๊ดๆ อีกด้วย

3

ในเมื่อเป็น MMORPG ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องควบคุมตัวละครและการต่อสู้ตลอดเวลา หรือแม้แต่จะมานั่งพิมพ์ข้อความ เพราะ “Loong Craft TH” ได้จัดฟังก์ชั่นแชทด้วยเสียงให้เพื่อนๆ เรียบร้อยแล้ว จึงแชทกับเพื่อนขณะต่อสู้ได้สบายปร๋อ

4

แน่นอนว่า เพื่อนๆ จะมันส์อย่างเต็มที่ได้ด้วยระบบ “ศึกก๊ก” ถึงแม้จะเรียนหรือทำงานอยู่ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเล่นเกมส์หรือลงศึกไม่ได้!

5

และที่สำคัญที่สุดคือ ถึงแม้ “Loong Craft TH” จะมีเนี้อเรื่องเกี่ยวกับสามก๊ก ทว่าเพื่อนๆ ก็จะได้พบกับความเป็นไทยในตัวเกมส์อย่างเข้มข้น จนลืมไปเลยว่านี่เป็นเกมส์สามก๊ก!
แล้วพบกับความมันส์หยดติ๋งนี้ได้ในต้นเดือนหน้า (พฤษภาคม) เตรียมตัวเตรียมใจไว้ด้วยละกัน เพราะความมันส์นี้อาจทำให้เพื่อนๆ ตกใจกันจนตั้งตัวไม่อยู่ แล้วอย่าหาว่าเราไม่เตือน! หากเพื่อนๆ รายละเอียดหรือข่าวอื่นๆ ก็ติดตามได้ที่ Facebook ของเราเลยจ้า!

เว็บไซต์ : http://www.gmthai.com
Facebook : https://www.facebook.com/Fun.Gmthai
เว็บบอร์ด : http://forum.gmthai.com/forum.php
Twitter : https://twitter.com/FunGMThai

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!