MARVEL Future Fight อัปเดตใหม่ล่าสุดพร้อมส่งเอเจนท์ ออฟ แอทลาส เข้าร่วมสงครามแห่งการต่อสู้แล้ววันนี้!

1,310 views
Share

สามซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ล่าสุดกำลังรอคุณอยู่พร้อมคอนเทนต์ใหม่และการปรับปรุงเกมที่จะมาเพิ่มความสนุกให้มันส์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม!

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (24 ตุลาคม 2562) – เหล่าทีมซูเปอร์ฮีโร่ผู้เป็นสมาชิกแห่งเอเจนท์ ออฟ แอทลาสพร้อมออกมาปกป้องโลกให้พ้นจากเหล่าวายร้ายแล้ววันนี้ในการอัปเดตครั้งล่าสุดจากเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight จาก เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ซึ่งได้มีการแนะนำทั้ง 3 ซูเปอร์ฮีโร่เข้าสู่ทำเนียบของตัวละคร พร้อมทั้งยูนิฟอร์มที่หลากหลาย และยังรวมไปถึงการปรับปรุงอื่นๆ อีกมากมายภายในเกมที่รอมอบความสนุกให้คุณอย่างจุใจ!

 

เริ่มแล้ววันนี้ที่เหล่าเอเจนท์จะสามารถเพิ่มตัวละครอย่าง ด็อกเตอร์ วูดู, แอโร, และซอร์ด มาสเตอร์เข้าสู่คอลเลคชั่นซูเปอร์ฮีโร่ของพวกเขาได้ และยูนิฟอร์มใหม่ทั้งหมดที่มีธีมมาจาก ไลฟ์สไตล์ ซีรีส์ 1 สำหรับ ลูน่า สโนว์, เครเซนท์, และ ไวท์ ฟ็อกซ์ ก็พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสมแล้ววันนี้ รวมไปถึงยูนิฟอร์มในธีมอเวนเจอร์สุดคูลสำหรับสการ์เล็ต วิทช์, ควิกซิลเวอร์, โร้ค, เซเบอร์ทูธ,และวิชั่น!

From magic to mutant powers, both the Uncanny Avengers and Agents of Atlas have it all! Are you ready for the v550 update?

โพสต์โดย Marvel Future Fight เมื่อ วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2019

นอกจากตัวละครใหม่ๆ และชุดยูนิฟอร์มที่เพิ่มเข้ามาแล้วนั้น ก็ยังมีคอนเทนต์อย่าง ‘ภารกิจห้วงมิติ’ ที่ได้ถูกเพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย ซึ่งเหล่าเอเจนท์ทั้งหลายสามารถรับของรางวัลสุดตระการตาได้อย่างมากมายเพียงแค่ทำภารกิจให้ลุล่วงในแต่ละวันของสัปดาห์ และยิ่งเหล่าเอเจนท์ทำภารกิจได้สำเร็จลุล่วงมากเท่าไร ก็จะยิ่งได้รับของรางวัลที่ล้ำค่ามากยิ่งขึ้นเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นการอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังได้นำการปรับปรุงเลเวลในส่วนของคอนเทนต์เวิลด์บอสซึ่งจะช่วยทำให้เหล่าเอเจนท์หน้าใหม่นั้นสามารถทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วงได้ นอกจากนี้เหล่าเอเจนท์ยังสามารถท้าทายความสามารถของ ควิกซิลเวอร์ และสการ์เล็ต วิทช์ ในโหมดเวิลด์บอส อัลติเมทได้อีกด้วย ห้ามพลาด!

 

การอัปเดตใหม่ที่เพิ่มเข้าสู่ MARVEL Future Fight ได้แก่:

  • ควิกซิลเวอร์สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ!
  • ตัวละครอย่าง ด็อกเตอร์ วูดู, แอโร, ซอร์ด มาสเตอร์, โร้ค, ซิลค์, ชางชิ, มิสมาร์เวล (กมลา ข่าน), และ ฮัลค์ (อมาเดอุส โช) นั้นได้ถูกปลดปล่อยศักยภาพที่ซ่อนอยู่ออกมาแล้วและพร้อมจะไปกำจัดเหล่าร้ายให้หมดไป
  • ภารกิจรายวัน, ภารกิจพิเศษ, ช่องว่างระหว่างมิติ, การปราบเหล่าวายร้าย ได้มีการถูกยกเลิกไป

Fight alongside powerful mutants like the Phoenix Five in MARVEL Future Fight!

โพสต์โดย Marvel Future Fight เมื่อ วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2019

MARVEL Future Fight เฉลิมฉลองครบรอบสี่ปีพร้อมกับผู้เล่นกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก เกม MARVEL Future Fight เปิดให้แฟนๆ ได้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้ที่ App Store® and Google Play™.

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Wandering Ark ดีดมันส์ทะลุจอได้แล้ววันนี้ กิจกรรมต้อนรับเปิด CBT แบบจัดเต็ม!
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !