RAINBOW SIX SIEGE ปล่อยมินิอีเวนต์จำกัดเวลา MONEY HEIST ทรชนคนปล้นโลก ให้เล่นได้ฟรีช่วงสุดสัปดาห์

1,983 views
Share

Ubisoft ประกาศส่งมินิอีเวนต์แบบจำกัดเวลาของเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege มาให้ได้ลุยกัน โดยมีต้นแบบมาจากซีรีส์ออริจินัลสุดฮิตของ Netflix อย่างเรื่อง Money Heist (ทรชนคนปล้นโลก) โดยอีเวนต์นี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน 2019 และตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายนถึง 25 พฤศจิกายนนี้ เกม Rainbow Six Siege จะเปิดให้ทุกคนเล่นฟรีเพื่อสัมผัสกับอีเวนต์ crossover ในคราวนี้ด้วย

อีเวนต์ใหม่นี้จะให้เล่นฉาก Bank ด้วยโหมดที่กลับมาอีกครั้งอย่าง Hostage ซึ่งเหล่าตัวประกันก็จะถูกจับปลอมตัวด้วยชุดแดงและหน้ากากอันเป็นเอกลักษณ์ที่สวมใส่โดยเหล่าโจรที่จับกุมตัวพวกเขาไว้ใน Money Heist นั่นเอง อีเวนต์ Money Heist จะเพิ่มเติมชุดแดงเต็มตัวและหน้ากาก Dali ให้แก่ Vigil และ Hibana ด้วย โดยทั้งหมดจะมีไอเทม 8 ชิ้นให้ได้สะสม ซึ่งก็คือชุดยูนิฟอร์ม, หมวก, สกินอาวุธ และเครื่องราง โดยที่ชุดบันเดิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ สามารถซื้อได้ในราคา 1680 R6 Credits

นอกจากนี้ระหว่างอีเวนต์ดังกล่าวเกม Rainbow Six Siege จะมีการลดราคามากมายด้วยเช่นกัน โดยมีการสูงสุดถึง 70% ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มและเอดิชันของเกม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเวนต์ Money Heist ได้ที่ Rainbow6.com/lacasadepapel

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX