สนุกเพลิดเพลินไปกับฤดูหนาวสุดอัศจรรย์ใน JUST DANCE 2020 ด้วยธีมใหม่ในสไตล์วันหยุดตามฤดูกาล

1,618 views
Share

Ubisoft ประกาศ “Winter Wonderland” พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ในเกม JUST DANCE 2020 โดยอัพเดทตัวนี้จะถือเป็นอัพเดทแรกของเกมด้วย แถมยังเป็นการอัพเดทให้ฟรีอีกต่างหาก ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับประสบการณ์อันยากจะลืมเลือนและช่วงเวลาวันหยุดอันแสนอัศจรรย์ใจไปกับ Winter Party และ Winter Gala ในเกม

The Winter Party จะพร้อมให้เล่นตั้งแต่วันที่ 12 – 25 ธันวาคมนี้ โดยจะมีการเพิ่ม Boss Family Tournament ใหม่เข้ามาและยังรวมถึง Playlist ใหม่ให้เล่นใน Just Dance 2020 พร้อมด้วยสองเพลงใหม่:

– Make it Jingle – Big Freedia พร้อมให้เล่นได้ฟรีใน Just Dance 2020 เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมเป็นต้นไป
– เพลงใหม่อีกหนึ่งเพลงจะมาให้เล่นในวันที่ 19 ธันวาคม สำหรับผู้ที่สมัคร Just Dance Unlimited ไว้หรือใช้สิทธิ์ในช่วงทดลองเล่น

The Winter Gala จะพร้อมให้เล่นตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ โดยเป็นการเพิ่มเติม playlist ใหม่และ 6 เพลงใหม่ ที่เล่นได้ในเกม Just Dance 2020 เมื่อสมัคร Just Dance Unlimited ไว้ หรือใช้สิทธิ์ในช่วงทดลองเล่น
– Gold Dust – DJ Fresh
– Satellite – Lena Meyer-Landrut
– Here Comes The Hotstepper – The Hit Crew
– + 3 เพลงใหม่ที่ยังไม่มีใครเคยเล่นมาก่อน

สิ่งที่มาพร้อมกับการเผยคอนเทนต์ “Winter Wonderland” ก็คืออีเวนต์ให้เล่นฟรีในธีมวันหยุดที่จะสามารถเล่นได้ผ่าน World Dancefloor อันเป็นโหมดออนไลน์ของ Just Dance ผู้เล่นจะสามารถร่วมกับนักเต้นเท้าไฟจากทั่วโลกเพื่อช่วยกันเอาชนะ Boss Family ใหม่หรือจะร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ฤดูหนาวก็ยังได้

Just Dance 2020 วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Nintendo Switch, PlayStation 4 และ Xbox One เกมแต่ละชุดจะแถมสิทธิ์ทดลองเล่น Just Dance Unlimited ฟรีหนึ่งเดือน** ที่จะได้รับการอัพเดทคอนเทนต์ล่าสุดโดยอัตโนมัติ

**จำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

สามารถติดตามรายละเอียดเกมต่างๆ ของ Ubisoft ได้ที่ facebook.com/Ubisoft.THI และบน YouTube ได้ที่ youtube.com/UbisoftTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX