Crasher เกมส์ชิ๊วชิว~ ไม่มีระบบVIPและ EN เล่นพร้อมกันทั้งเครือข่ายPCและมือถือ!

2,287 views
Share

12993472_1727670230826042_413459385994227476_n…….ในตลาดเกมส์ไทยในขณะนี้ พูดได้เลยว่า MU ถือเป็นตัวแทนของระบบเกมส์ ARPG และเช่นเดียวกันกับ Crasher ที่เป็นตัวแทนเกมส์ระบบMMO แนวARPG ที่กำลังจะมาเยือนไทยในเร็วๆนี้ ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำตัวเกมส์ Crasher ในด้านการออกแบบว่ามีความพิเศษที่แตกต่างจากเกมส์ตัวอื่นยังไงนะค่ะ
Pic_1⦁ งดระบบVIP เพื่อความสมดุลของเกมส์

เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์ทุกคนย่อมมีประสบการณ์ที่เคยโดนเกมเมอร์ VIP ตีแบบไร้กำลังต่อสู้อย่างแน่นอน แล้วในขณะนี้เกมส์มือถือเกือบทั้งหมดล้วนแต่มีระบบ VIP กันทั้งนั้น ส่วนเกมเมอร์ที่มีการเติมเงิน จะได้ระดับVIPที่สอดคล้องกับระดับเลเวล อาจได้รับเทคนิคพิเศษสุดเท่、ห่อVIPหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ นอกจากนี้ระดับVIPยังสามารถที่จะเพิ่มสเตตัสเข้าไปยังตัวละคร ซึ่งเป็นการทำลายระบบความสมดุลในเกมส์เป็นอย่างมาก และไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะส่งผลกระทบในการเข้าสัมผัสตัวเกมส์สำหรับเกมเมอร์ทั้งแบบเติมเงินและไม่เติม

.
เพราะฉะนั้นเพื่อคำนึงถึงความรู้สึกของเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย 《Crasher-ศึกสะท้านปฐพี》 ได้ยกเลิกระบบVIPตั้งแต่เริ่มแรก เพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนได้รับชัยชนะและเกียรติยศจากความพยายามของตนเอง ภายในเกมส์ สำหรับGamer ที่เสียเงินจะไม่มีการได้รับเทคนิคพิเศษและสิทธิพิเศษเพิ่ม แล้วที่สำคัญค่าพลังต่อสู้สูง-ต่ำ ล้วนขึ้นอยู่กับเทคนิควิธีการเล่นและเวลาที่เล่นของเกมเมอร์《Crasher-ศึกสะท้านปฐพี》 เป็นเกมส์แนวชิวสบาย ที่ทำให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกันอย่างแท้จริง
Pic_22. ไม่มีข้อจำกัดEN ตีมอนเตอร์อัพเลเวล 24 ชั่วโมงเป็นจริงแล้ว! โบกมือ bye bye กับเวลาอันแสนว่างเปล่ากันเถอะ!

การจำกัดENเป็นวิธีการเล่นทั่วไปของเกมส์แนวARPG เพื่อที่จะจำกัดความเร็วในการอัพเลเวลของเหล่า เกมเมอร์ ดังนั้นสิ่งที่ตามมาหลังจากสำเร็จเควสก็คือเวลาแสนว่างเนื่องจากENหมด แต่ปัญหาเช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นในเกมส์ Crasher-TH อย่างแน่นอน เพราะตัวเกมส์ได้ทำการตัดระบบENออกเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการตีปีศาจนอกเมืองหรือเข้าดันเจี้ยนจะไม่มีการใช้จ่ายENใดๆทั้งสิ้น และปีศาจนอกเมืองนอกเหนือจากที่จะมีการให้EXPที่ค่อนข้างโอเคแล้วยังมีโอกาสดรอปอุปกรณ์และไอเทมต่างๆ ทำให้คุณสามารถอัพเลเวลและพลังต่อสู้ได้อย่างไว!
Pic_33.สามารถเล่นผ่านทั้งเครือข่ายPCและมือถือด้วยบัญชีเดียวกัน!

การเล่นระบบ2เครือข่าย ถือเป็นไฮไลท์ของ Crasher เลยทีเดียว ในฐานะเกมส์มือถือ สามารถเล่นผ่านทั้งเครือข่ายPCและมือถือ ซึ่งก็หมายความว่า ไม่ว่าคุณจะสร้างบัญชีจากระบบเครือข่ายไหน ก็สามารถใช้บัญชีเดียวกันเข้าสู่อีกเครือข่ายหนึ่ง การผจญภัยจะเริ่มขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ดังนั้น ในการฟาดฟันเหล่ามอนเตอร์24ชั่วโมง ไม่ได้เป็นความฝันอีกต่อไป!

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
Crasher-TH Fanpage https://www.facebook.com/crasher.th
4399 TH Fanpage https://www.facebook.com/4399th
4399 TH Website http://4399th.com
4399 TH Youtube https://goo.gl/9Xoxby
LINE Service 4399TH_GM01

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Seven Deadly Sins: Grand Cross ชวนเหล่าอัศวินฉลองครบ 5 ปี สนุกไปกับกิจกรรมในอัปเดตใหม่สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ !
RHINOSHIELD เปิดตัว RhinoBuff เอาใจคอเกมส่งเคสโทรศัพท์พาสัมผัสประสบการณ์ท้าทายแบบเหนือชั้น
งานใหญ่ฉลองครบรอบ 4 ปี มีเซอร์ไพรส์เพียบ RAGNAROK ONLINE 4th ANNIVERSARY “THE OFFENSE OF DRAGON”
Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม