Tree of Savior ประโยชน์ของกล่อง Collection สะสมไอเทม เพิ่มค่า Status

5,846 views
Share

650_14เชื่อเลยว่าผู้เล่นส่วนใหญ่มักจะเดินไปเจอเข้ากับกล่องสมบัติที่อยู่ภายในแผนที่ต่างๆ ซึ่งเปิดกล่องสมบัติเหล่านั้นแล้ว กลับได้รับกล่องมาหนึ่งใบ ซึ่งกล่องเหล่านี้เราจะเรียกมันว่ากล่อง Collection ตามด้วยชื่อแผนที่นั้นๆ

screenshot_20160512_00003ประโยชน์ของมันจะเกิดหลังจากที่หากล่องนี้เจอแล้วเราจะต้องนำมันไปให้ NPC ที่อยู่ในเมือง ไม่ว่าจะเป็น Klaipeda หรือ Orsha ก็ได้จะมี NPC ที่รับ Collection เหล่านี้อยู่ โดยให้เรากดปุ่ม M ตามหา สัญลักษณ์ที่เป็นรูปถ้วย แล้วจะมีชื่อเมืองตามด้วยคำว่า Magic Association ก็ให้ไปคุยกับ NPC คนนั้น แล้วเลือก View Collection ทีนี้ก็ให้เราคลิ๊กขวาที่ไอเทมในหมวด Collection ในกระเป๋าไอเทม แล้วตัว Collection จะไปปรากฏอยู่ในหน้าต่างทางด้านซ้ายมือ
screenshot_20160513_00057 screenshot_20160512_00004หลังจากนั้นก็ให้เราไปตามหาไอเทมต่างๆ เพื่อนำมาใส่ใน Collection โดยไอเทม Collection ทุกชิ้น จะมีชื่อแผนที่กำกับอยู่ เช่นหากเป็น Tenet Garden ก็สามารถหาไอเทมทุกชิ้นที่นำมาใส่ได้จากการล่ามอนสเตอร์ใน Tenet Garden ส่วนไอเทมชิ้นไหนหาไม่เจอแนะนำให้เข้าเว็บ http://www.tosbase.com/database/items/ แล้วใส่ชื่อไอเทมลงไปมันก็จะบอกว่าไอเทมชิ้นนั้นหาได้จากมอนสเตอร์ตัวไหนนั่นเอง

screenshot_20160513_00040

เมื่อสะสมครบแล้วมันจะเพิ่มค่า Status ตามที่ระบุเอาไว้ ซึ่งแต่ละอันจะเพิ่มค่า Status ที่ไม่เหมือนกัน ส่วนใครที่อยากรู้ว่าตำแหน่งกล่องที่เก็บไอเทม Collection เหล่านี้เอาไว้ก็แนะนำให้เข้าไปดูกันได้ที่ http://toscamp.com/map_en/map3.8.php (เป็นเว็บ Database ของทางฝั่งผู้เล่นเกาหลีทำขึ้นมา) ภายในเว็บนี้จะบอกตำแหน่งอะไรอีกหลายอย่างแนะนำให้เข้าไปลองดูกันได้

screenshot_20160513_00042

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!