Dragon Nest [PC] ลุยดันเจี้ยนใหม่ Banquet Hall of Everyone ตามล่าหาแรร์ Ancient Element Upgrade Talisman

2,925 views
Share

 

อีกหนึ่งดันเจี้ยนใหม่ที่เพิ่งอัพเดทเข้ามาแบบสดๆ ร้อนๆ พร้อมกับเจ้าบอสใหม่อย่าง Gust Dragon Nest นั่นก็คือ Banquet Hall of Everyone ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าเจ้าดันเจี้ยนที่ว่านี้ความโหดของมันไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะไม่สามารถใช้ไอเทมและยาฟื้นฟูได้แถมตายแล้วกดเกิดไม่ได้อีกต่างหาก แต่ถึงแม้จะยากมันก็แลกมาด้วยค่าตอบแทนที่สุดคุ้มอย่าง  Ancient Element Upgrade Talisman ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการโจมตีธาตุให้กับตัวละคร เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาเรียนรู้วิธีการเข้าดันเจี้ยนนี้ พร้อมกับวิธีการอัพเกรดเจ้า Ancient Element Upgrade Talisman กันว่าต้องทำอย่างไรบ้าง

เนื้อเรื่องของ Banquet Hall of Everyone

พลังของ Abyss ที่แตกต่างไปจากความสับสนในช่องว่างแห่งมิติที่เคยสงบสุขมานานเข้ารุกรานแล้ว พิษต้นกำเนิดที่เก่าแก่ที่สุดในบรรดาพิษที่อยู่กับเทพธิดาก็คือ ความมืด และความมืดทั้งหมดในโลกต่างหลั่งไหลเข้าสู่ช่องว่างแห่งมิติ งานเลี้ยงของหมู่มวลปีศาจนั้นก็ถูกเปิดฉากขึ้น ยิ่งงานเลี้ยงเกิดขึ้นซ้ำ ฝันร้ายของเทพธิดาก็ยิ่งขยายตัวใหญ่ขึ้น “ได้โปรดช่วยทำลายงานเลี้ยงของพวกนั้นทีเถิด!”

รูปแบบของดันเจี้ยน Banquet Hall of Everyone

สำหรับดันเจี้ยนใหม่อย่าง Banquet Hall of Everyone จะแบ่งออกทั้งหมด 12 ชั้นด้วยกัน โดยแต่ละชั้นผู้เล่นจะต้องกำจัดเหล่ามอนสเตอร์และปีศาจให้หมด และต้องบอกก่อนนะครับว่าเงื่อนไขของแต่ละชั้นจะแตกต่างกันไปเล็กน้อย โดยจะมีทั้งโจมตีบอส, โจมตีมอนสเตอร์ทั้งหมด หรือแม้แต่โจมตีสิ่งปลูกสร้าง โดยจะแบ่งชั้นต่างๆ ออกเป็น 2 ประเภทคือ

ชั้นทั่วไป ประกอบด้วยชั้น 1, 2, 3, 5, 6, 8, 9 และ 10 ในชั้นเหล่านี้จะเป็นมอนสเตอร์ทั่วๆ ไปที่อัพเกรดความโหดขึ้นมาในระดับหนึ่ง ผู้เล่นต้องทำลายมอนสเตอร์, สิ่งของเงื่อนไขและบอส จึงจะสามารถไปยังชั้นต่อไปได้ โดยชั้นแต่ละชั้นจะมี 2 แผนที่ด้วยกัน โดยผู้เล่นจะถูกส่งไปแบบสุ่มแผนที่

ชั้นบอส ประกอบด้วยชั้น 4, 7, 11 และ 12 ซึ่งชั้นเหล่านี้จะมีบอสประจำชั้นอยู่ แน่นอนว่าผู้เล่นต้องกำจัดบอสให้ได้จึงจะสามารถผ่านไปได้ และเมื่อกำจัดบอสแล้วจะได้เปิด “กล่องสมบัติ” เพื่อรับไอเทมพิเศษในดันเจี้ยนอีกด้วย

เงื่อนไขการเข้า Banquet Hall of Everyone

  • สามารถเข้าดันเจี้ยนได้สัปดาห์ละ 7 ครั้ง
  • สร้างปาร์ตี้ลงได้ 1-2 คน
  • เลเวลตัวละครที่ต้องการคือ เลเวล 93
  • ภายในดันเจี้ยนไม่สามารถกดใช้งานยาฟื้นฟู HP และ MP ได้ แต่จะฟื้นฟูค่า HP และ MP ให้เต็มเมื่อเคลียร์แต่ละชั้นและเริ่มชั้นใหม่
  • เมื่อตัวละครตายไม่สามารถชุบชีวิตได้
  • ใช้ไอเทม Banquet Hall of Everyone Entry Ticket จำนวน 1 ชิ้น
  • ไอเทมพิเศษและอุปกรณ์บางส่วนจะไม่แสดงผล รวมถึงการปรับสเตตัสพื้นฐานของผู้เล่นบางส่วนด้วย เพราะฉะนั้นถ้าเข้าไปแล้วพลังลดไม่ต้องแปลกใจ
  • ไม่สามารถใช้ Mercenary และ Pet ได้
  • ไม่สามารถใช้สกิลพิเศษดังต่อไปนี้ได้
  • Skill Dragon Jade
  • Costume Normal Skill
  • Costume Transformation Skill
  • Will Fragment, Pleasant Premium Benefit

 

 

Banquet Hall of Everyone Entry Ticket หาได้จากที่ไหน?

จะสามารถหาซื้อได้จาก NPC Dimensional Rabbit (กระต่าย) ที่อยู่ในแผนที่ Church Knight Training Ground โดยไอเทมชิ้นนี้จะสามารถซื้อได้เพียงแค่วันละ 1 ครั้งเท่านั้น เมื่อซื้อแล้วไอเทมจะมีอายุการคงอยู่ 24 ชั่วโมง ถ้าไม่ใช้งานก็จะหายไปทันที

การเดินทางสู่ดันเจี้ยน Banquet Hall of Everyone

เมื่อเงื่อนไขทั้งหมดผ่านแล้ว ให้เดินทางไปแผนที่ Saint Haven จากนั้นเดินทางเข้าสู่แผนที่ Church Knight Training Ground เพื่อเข้าไปในลานหน้าดันเจี้ยน ซึ่งในแผนที่นี้จะเจอกับทางเข้า Nest และ NPC พิเศษหลายตัว ให้เดินทางไปซื้อตั๋ว Banquet Hall of Everyone Entry Ticket กับเจ้ากระต่าย Dimensional Rabbit แล้วก็เดินทางเข้าสู่ดันเจี้ยนที่อยู่ด้านข้างได้เลยทันที

การอัพเกรด Ancient Element Upgrade Talisman

เมื่อเราลุยดันเจี้ยนผ่านในแต่ละชั้นจะได้ไอเทมที่มีชื่อว่า Ancient Element Cube Fragment มาจำนวนหนึ่ง (ขึ้นอยู่กับว่าไปไกลมากแค่ไหน) และเราสามารถนำไอเทมชิ้นนี้ไปแลกได้ที่ Dimensional Rabbit (เจ้ากระต่ายที่ซื้อตั๋วนั่นแหล่ะ) ซึ่งไอเทมที่แลกได้มีอยู่ 4 อย่างด้วยกันคือ

ส่วนวิธีการก็คือ ให้เราแลกไอเทม Ancient Element Upgrade Talisman มาก่อน 1 ชิ้นจากนั้นให้แลกไอเทม Ancient Element Cube เพื่อมาอัพเกรด โดยแต่ละอันจะเพิ่มเปอร์เซ็นต์ให้กับ Ancient Element Upgrade Talisman 0.1% ซึ่งการอัพเกรดจะต้องใช้ไอเทมดังนี้

 

  • อัพเกรด Ancient Element Upgrade Talisman ตั้งแต่ 0.5 – 4.9% ใช้ Ancient Element Cube
  • อัพเกรด Ancient Element Upgrade Talisman ตั้งแต่ 5 – 5.4% ใช้ Ancient Element Cube
  • อัพเกรด Ancient Element Upgrade Talisman ตั้งแต่ 5.5 – 6% ใช้ Ancient Element Cube

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงดันเจี้ยน Banquet Hall of Everyone

การลงดันเจี้ยน Banquet Hall of Everyone แนะนำว่าถ้าอยากไปไกลที่สุดควรลงแบบปาร์ตี้ 2 คน เพราะถ้าคนหนึ่งตายเกมจะไม่จบทันที อีกทั้งยังมีเพื่อนที่คอยสนับสนุนและช่วยกันเคลียร์ด่านได้ไวขึ้นอีกด้วย แต่ถ้าใครที่จะลงคนเดียวอาจจะต้องสเต็ปดีหน่อยเพราะมอนสเตอร์แต่ละชั้นค่อนข้างโหดเพราะตัวละครของเราถูกปรับค่าสเตตัสไปบางส่วนด้วยนั่นเอง

ทั้งหมดก็เป็นวิธีการลงดันเจี้ยนใหม่ Banquet Hall of Everyone และการอัพเกรด Ancient Element Upgrade Talisman ซึ่งเป็นไอเทมที่ต้องบอกว่าเพิ่มดาเมจธาตุได้ค่อนข้างเยอะมากๆ และควรทำไว้เป็นอย่างยิ่ง ส่วนใครที่อยากกลับเข้ามาเล่นเกมระดับตำนานแบบนี้อีกครั้งก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

สมัครไอดีเกม (PlayPark ID) : https://secure2.playpark.com/register/registSelect.aspx?game=DN&country=TH&service_id=102

ดาวน์โหลดตัวเกม (เวอร์ชั่น PC) : https://www.playpark.com/th-th/dragonnest-download/

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://dragonnest.playpark.com/th-th/

แฟนเพจหลักของเกม : https://www.facebook.com/PlayPark.DragonNest.TH/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/DragonNestThailandCommunity/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ