Saints Row IV : Re-Elected กลับมาอีกครั้งบน Nintendo Switch พร้อมจำหน่ายในวันที่ 27 มีนาคม 2020 นี้!

1,845 views
Share

หลังจาก Saints Row IV : Re-Elected เกมแอ็คชั่นโอเพ่นเวิลด์ที่เคยสร้างความสำเร็จและให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครบน Microsoft Windows, Linux, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360, Xbox One ตั้งแต่ปี 2013 มาแล้ว, ในครั้งนี้ทีมพัฒนา Deep Silver จะพาทุกคนกลับมามันส์กันอีกครั้งบน Nintendo Switch เครื่องเกมพกพายอดนิยมในปัจจุบัน เตรียมตัวให้พร้อม และมันส์ไปพร้อมกันในวันที่ 27 มีนาคม 2020 นี้.

Saints Row IV : Re-Elected หลังจากที่ปกป้องโลกจากการโจมตีของผู้ก่อการร้ายใน Saints Row The Third ไปได้แล้วนั้น หัวหน้าแก๊งค์ของ The 3rd Street Saints ถูกเลือกให้ขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งโดสหรัฐอเมริกา. ในขณะนั้นเหมือนทุกอย่างจะดำเนินมาด้วยดี จนกระทั่งในวันหนึ่งได้มีมนุษย์ต่างดาวที่นำทัพย “Zinyak” เข้าจู่โจมทำเนียบประธานาธิบดีและลักพาตัวคณะรัฐมนตรีรวมถึงตัวประธานาธิบดีที่เป็นตัวละครที่เรารับบทด้วยเช่นกัน, เมื่อตื่นขึ้นมากลับพบว่าถูกมนุษย์ต่างดาวจับขังอยู่ในโลกเสมือนจริง. ซึ่งผู้เล่นต้องหาทางเอาตัวรอดจากโลกเสมือนจริงและปกป้องโลกไว้ให้ได้

Key Features:

  • The American Dream : ผู้เล่นจะได้รับบมเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา พร้อมการเล่นเกมในรูปบบ Open World ที่มีความอิสระในการเล่นในรูปแบบของตัวเองบน Nintendo Switch
  • Alien Toys of Destruction : ใช้ยานพาหนะและอาวุธต่างดาวอันล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น Inflato-Ray, Polarizer, Disintegrator และอื่นๆอีกมากมาย
  • Custom Weapons และ Custom Mayhem : ผู้เล่นสามารถปรับแต่งทั้งอาวุธของตนเองและเครื่องแบบ/ตัวละคร ของตนเอง เพื่อเพิ่มศักยภาพของอาวุธที่ใช้ให้ดีขึ้นและเหมาะสมกับตัวเองได้
  • Fully Re-Elected : Saints Row IV มาพร้อมกับชุด DLC ครบชุด รวมถึง the Dubstep Gun (Remix) Pack, the Presidential Pack, the Commander-In-Chief Pack, และ two celebrated episodic story expansions: Enter The Dominatrix และ How The Saints Save Christmas.

 

รายละเอียดสำหรับเกม Saints Row : IV Re-Elected อ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.saintsrow.com

 

สําหรับผู้ที่สนใจ Saints Row : IV บน Steam ในราคา315.00 บาท

https://store.steampowered.com/app/206420/Saints_Row_IV/

 

Saints Row IV : Re-Elected Trailer

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World