Trials of Mana ปล่อย Demo ให้โหลดไปทดลองเล่นได้แล้วตอนนี้

1,967 views
Share

Square Enix ออกมาปล่อย Demo หรือตัวทดลองของเกม Trials of Mana เกม RPG ซีรี่ส์ดังที่ถูกนำมารีเมคใหม่และแฟนๆ รอเล่นกันเยอะมาก โดยตอนนี้สามารถไปโหลด Demo มาทดลองเล่นกันได้แล้วทั้งบน PS4, Nintendo Switch และ PC Steam

หลังจากที่รอกันมานาน ในที่สุดทาง Square Enix เปิดให้แฟนๆ ได้โหลด Demo ของเกม RPG ชื่อดัง Trials of Mana ซึ่งหยิบเอาตัวเกมในสมัยปี 1995 กลับมารีเมคใหม่ให้ทันสมัยและดูน่าเล่นขึ้น จากภาพ 16-bit สมัยก่อนสู่กราฟิก 3D แบบเต็มรูปแบบ ทำให้เกมมีความสวยงามและน่าเล่นอย่างมาก แถมมีความเป็นเกม Action มากขึ้นด้วย โดยตัวละครสามารถที่จะกระโดดและทำคอมโบได้

Trials of Mana มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 เมษายนนี้ บน PS4, Nintendo Switch และ PC Steam โดยผู้เล่นที่ทำการสั่งจองล่วงหน้าแบบดิจิทัลจะสามารถได้รับไอเทม ‘Rabite Adornment’ ที่สามารถเลือกสวมใส่เพื่อรับ EXP เพิ่มขึ้นในการเล่นช่วงแรกไปจนถึง Level 10 โดยตัวเกมในรูปแบบแผ่นหรือตลับจะได้รับโค้ดสำหรับการดาวน์โหลดไอเทมนี้ในกล่อง และจะสามารถดาวน์โหลดได้จนถึงวันที่ 23 เมษายน 2021 นอกจากนี้โบนัสพิเศษสำหรับคนที่ซื้อล่วงหน้าบน PS4 จะได้ Avatar Set ส่วนบน PC Steam จะได้ Exclusive Wallpaper ด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปรมาจารย์ Akuma พร้อมลงสังเวียนเดือด Street Fighter 6 แล้ว
DNF DUEL เผยกำหนดการเปิดตัวนักสู้ใหม่ Nen Master
Dragon Ball Xenoverse 2 กำลังจะปล่อย DLC ใหม่ Future Saga Chapter 1
Enotria: The Last Song พร้อมปล่อย Demo ให้แฟนๆ ได้เข้าไปลองกันแล้วตอนนี้
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !
Ragnarok Online ฉลองครบรอบ 4 ปี แจกตัวละคร LV. 150 พร้อมจัดงานใหญ่ 25 พ.ค.นี้