Ascent Infinite Realm เปิดเว็บไซต์ Global พร้อมเผยรายละเอียดใหม่ของเกาหลี

1,458 views
Share

หลายคนอาจจะรอกันจนลืมไปแล้วสำหรับเกม Ascent: Infinite Realm หรือ A:IR ที่ในบ้านเรานั้นทาง Asiasoft เคยเปิดให้ทดสอบกันมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็เงียบหายไปไม่มีอะไรคืบหน้า และแม้ว่าทางเกาหลีเองก็จะเปิดให้ทดสอบเกมนี้ไปบ้างแล้วแต่ก็ไม่มีวี่แววว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการซะที วันนี้เรามีความเคลื่อนไหวล่าสุดมาแจ้งให้ทราบกันครับ

ก่อนอื่นเลยถ้าใครยังไม่ทราบ ต้องบอกว่าคุณ Kim Changhan ซึ่งเป็น CEO ของ PUBG Corporation เข้ามานั่งตำแหน่งเป็น CEO ของทาง KRAFTON ได้ซักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่ง KRAFTON เองเป็นบริษัทแม่ของทีมพัฒนาดังๆ ที่มีเกมให้บริการอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Bluehole (TERA), Red Sahara (TERA Hero), Delusion (Castle Burn) และ PUBG Corporation (PUBG) โดย่าสุดมีการเปิดตัวเว็บไซต์หลักและลงข้อมูลของ A:IR ในโซน Global ทั้ง NA และ EU เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีแต่ทีเซอร์เว็บโล่งๆ ซึ่งสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.airthegame.com/

ในขณะเดียวกันทางฝั่งของเซิร์ฟเวอร์เกาหลีก็มีการประกาศว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญของเกมโดยใช้ชื่อเรียกว่า A:IR [Reverse] โดยจะทำการประกาศในวันที่ 1 เมษายน 2020 ที่จะถึงนี้ (หวังว่าจะไม่เกี่ยวกับวันโกหกนะ.. ) และมีการเปิดให้ผู้เล่นได้โหวตลงความเห็นในหน้าเว็บเกี่ยวกับระบบการต่อสู้ของเกม ว่าอยากให้เป็นแบบไหนระหว่าง non-target หรือ tab-target ส่วนถ้ามีอะไรอัพเดทเพิ่มเติมเราจะรีบนำข่าวมาแจ้งให้แฟนๆ เกมนี้ได้ทราบกันอีกครั้งครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้