LOS อัพเดททรงผมใหม่และไฟฉายยักษ์ พร้อมตัวละครใน Gachapon

1,167 views
Share

LOS_UP_2016-05-17-01

Line of Sight จาก Playpark อัพเดทกันอย่างต่อเนื่องเอาใจสาวก LOS และในการอัพเดทครั้งนี้เอาใจเหล่าเซเล็บและนักแต่งปืนกันอย่างทั่วหน้าด้วยไอเทมทรงผมใหม่และไฟฉายใหญ่ยักษ์ มาให้ขาลุยได้ใช้กันแล้ว พร้อมอัพเดทตัวละครใน Gachapon Arthem Volkov ถาวร!

อัพเดท Gachapon Arthem Volkov ถาวร! LOS_Vrtyom_Volkov01Arthem Volkov ทหารกล้าจากรัสเซีย เป็นมือสไนเปอร์ที่มีความแม่นยำสูง ต่อมาได้ถูกทางรัฐบาลส่งตัวมาทำการทดลองเพื่อเป็นกำลังสำคัญของหน่วย Super Soldier ความสามารถของเค้าคือ เมื่อเคลื่อนที่ขณะซูมจะมีความเร็วเพิ่มขึ้น และมีความเร็วในการเดินหรือหมอบเร็วขึ้น ความสามารถของเค้าทำให้เค้าเป็นหัวหน้าหน่วยซุ่มยิงจนถึงปัจจุบัน!

ทรงผมใหม่ Bob และ Layered Curtain LOS_Bob01ทรง Bob จะเป็นของตัวละครผู้หญิง มีสีให้เลือกที่ 5 เฉดสี เมื่อใช้ทรงผมนี้จะได้รับ ความเร็วในการสลับอาวุธและความเร็วในการวิ่งเพิ่มขึ้น แต่ความเร็วในการเคลื่อนที่ปกติจะลดลงเล็กน้อย LOS_Layered_Curtain-01

ทรง Layered Curtain เป็นทรงผมสำหรับตัวละครชายมีเฉดสีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน และที่สำคัญเมื่อสวมใส่แล้วจะได้รับความเร็วเคลื่อนที่ และยังเพิ่มความแม่นยำให้อีกด้วย นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้เลย ใส่แล้วรับรองว่าหล่อแน่นอน!

อุปกรณ์แต่งปืน Hellfire MK5

LOS_Hellfighter-MK.5-01Hellfire MK5 ไฟฉายขนาดยักษ์ สั่งทำให้ใหญ่พิเศษสำหรับขาลุย เมื่อเล็งเป้าไปที่ศัตรูมีโอกาสทำให้ตาพร่าเพราะแสงไฟได้ เมื่อสวมใส่ความเร็วเคลื่อนที่ของเราจะลดลง เนื่องจากความใหญ่และน้ำหนักของไฟฉายนั่นเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi