Wonderland Mobile สร้างยานพาหนะใช้เอง เควสท์ง่ายๆ ได้ “แปลนพรมวิเศษ”

2,333 views
Share

            ถ้าพูดถึงยานพาหนะภายในเกม Wonderland Mobile ก็เรียกได้ว่ามีหลากหลายมากมายให้เลือกใช้เลยหล่ะ แต่กว่าจะได้มาใช้แต่ละอันนั้นค่อนข้างยาก ไม่ว่าจะเป็นเควสท์ที่โหดหินหรือบางอย่างอาจจะใช้เงินเพื่อเปิดสุ่มกาชา แน่นอนว่าหลายคนอาจจะเข้าไม่ถึง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำยานพาหนะอีกหนึ่งอย่างที่เชื่อว่าผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าถึงได้แบบง่ายๆ และสร้างได้ไม่ยาก แถมเควสท์ในการได้แปลนมาก็ไม่ยากอีกด้วย ซึ่งเจ้ายานพาหนะที่ว่านั้นก็คือ “พรมวิเศษ” นั่นเอง ส่วนวิธีการจะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกันได้เลย

เควสท์เพื่อรับ “แปลนสร้างพรมวิเศษ”

เลเวลที่ต้องการ : ไม่จำกัดเลเวล

แผนที่ : หมู่บ้านมายา (เมืองมายา)

            ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าเควสท์นี้ไม่จำเป็นต้องสู้รบตบมือกับใคร สามารถทำได้เลยตั้งแต่เลเวลน้อยๆ โดยก่อนอื่นให้คุณไปซื้อไอเทม “กังหันไม้ไผ่” ราคา 6 เพชร ในไอเทมมอลล์ก่อน เพื่อที่เราจะสามารถเคลื่อนย้ายไปที่ “หมู่บ้านมายา” ได้แบบง่ายๆ นั่นเอง

            เมื่อมาถึงหมู่บ้านมายาแล้ว ให้เดินทางไปที่บ้านพ่อหมอ (ดูตำแหน่งจากรูปด้านล่างได้เลย) จากนั้นให้เดินเข้าไปในบ้าน แล้วเข้าไปคุยกับ “ผู้รักษา” เขาจะบอกกับเราว่า เขาไปฉลองแล้วก็เมาจนลืม “ปฏิทินทองคำ” เอาไว้ที่ไหนก็ไม่รู้ ให้เราช่วยตามหามาให้เขาหน่อย แน่นอนว่าต้อง “ตอบตกลงช่วยเหลือ”

            เมื่อได้รับเควสท์จาก “ผู้รักษา” เรียบร้อยแล้ว ให้เดินทางออกมาจากบ้านพ่อหมด เดินทางไปที่ด้านซ้าย (ทิศสิบนาฬิกา) จะเจอกับเด็ก “เสี่ยวเป้ยหลู่” เขายอมรับว่าเขาเก็บ  “ปฏิทินทองคำ” เอาไว้และจะเอาไปให้สาวที่ตัวเองชอบในวันเกิด ซึ่งเราจะขอเอา แต่เขาจะบอกเราว่าให้เราไปหา “ดอกไม้สีแดง” มาแลก

            สำหรับ “ดอกไม้สีแดง” สามารถเก็บได้จากในหมู่บ้านมายา โดยตำแหน่งสำหรับเก็บ “ดอกไม้สีแดง” ดูได้จากภาพด้านล่างนี้เลย (เดินทาง เสี่ยวเป้ยหลู่ ขึ้นไปข้างบนก็จะเจอกับตำแหน่งที่ว่านี้) ถ้าไม่เจอแสดงว่ามีคนเก็บไปแล้ว ให้รอ 5 นาที ดอกไม้จะโผล่ออกมาอีกครั้งหลังจากที่เก็บไปแล้วนั่นเอง

            เมื่อนำ “ดอกไม้สีแดง” ไปให้กับ เสี่ยวเป้ยหลู่ แล้วเราก็จะได้รับไอเทม “ปฏิทินทองคำ” เป็นการตอบแทน (จริงๆ แค่แลกกัน ฮ่า!!) จากนั้นก็ให้เดินทางไปที่ บ้านพ่อหมอ อีกครั้ง เพื่อเอาไปคืนให้กับ “ผู้รักษา” เพียงแค่นี้เราก็จะได้รับไอเทม “แปลนสร้างพรม” มาใช้งานเพื่อสร้างหานะพรม ได้แล้ว

วัตถุดิบในการสร้างพรมวิเศษ

            สำหรับวัตถุดิบในการสร้างพรมนั้นส่วนใหญ่จะเป็นวัตถุดิบที่หาได้ไม่ยากและสามารถสร้างได้จากในบ้าน จะมีก็เพียงแค่ไอเทมที่มีชื่อว่า “ขนนกอมตะ” ซึ่งเป็นไอเทมกิจกรรมที่หาได้ค่อนข้างยาก โดยไอเทมนี้จะหาได้จาก Event ต่างๆ ภายในเกมและดันเจี้ยนระดับสูง ส่วนวัตถุดิบอื่นๆ ดูได้จากภาพด้านล่างนี้ได้เลย

            ทั้งหมดก็เป็นวิธีการทำเควสท์เพื่อรับแปลนสร้างพรม ส่วนการหาวัตถุดิบอาจจะต้องไปหากันเอาเองบางส่วนนะจ๊ะ ฮ่า!! (หาจากมอนตามภาพได้เลย) สำหรับใครที่อยากเล่นเกมนี้และอยากเข้ามาสัมผัสกับเกมระดับตำนานในฉบับเกมมือถือ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดเกมคลิก >> https://bit.ly/2Wa7cxI

เว็บไซต์หลัก : https://wonderlandmobile.playpark.com/

แฟนเฟจหลัก : https://www.facebook.com/Playpark.Wonderland/

กลุ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูล : https://www.facebook.com/groups/296406091321946/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”