เนรมิตบ้านในฝันให้เป็นจริงใน Wonderland Mobile ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

1,678 views
Share

Wonderland Online Mobile ผจญภัยดินแดนมหัศจรรย์ครั้งใหม่ จาก PlayPark.com การันตีความมันส์โดยผู้สร้าง TS Online Mobile เกมมือถือน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย PlayPark ที่เปิด Open Beta ให้มันส์เต็มรูปแบบแล้ววันนี้! ทั้งระบบ iOS และ Android วันนี้จะพารู้จักกับ ระบบสร้างบ้านส่วนตัว เป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์สำคัญที่หากได้มาลองสัมผัสรับรองว่า “วงการนี้เข้าแล้วออกยาก!” จะเป็นยังไงตามมาดูกันเลยยย

บ้านส่วนตัว ถือเป็นระบบที่สำคัญเป็นอย่างมากของการผจญภัยในโลกของ Wonderland เพราะนอกจากจะเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่เราสามารถตกแต่งความสวยงามไว้โชว์เพื่อนแล้ว ยังเป็นสถานที่ในการผลิตเครื่องไม้เครื่องมือและไอเทมต่างๆ ที่ใช้ในการผจญภัยอีกด้วย

ระบบสร้างบ้านในฝัน

วิธีการได้บ้านส่วนตัว หลังจากที่เราประสบเหตุการณ์เรือไททานิคล่มและติดอยู่ที่เกาะร้าง เมื่อออกจากเกาะร้างมาได้ ให้เรากดที่ไอคอน “ภารกิจ” จะพบกับเควส “ไม่รู้ชะตาชีวิต” ให้เราคลิกที่รายละเอียดเควส ระบบจะพาไปหา ยายแก่หมอดู จากนั้นให้เรากดพูดคุยและเลือกช่วยเหลือ ยายแก่หมอดูจะมอบไอเทม “เต็นท์” มาให้ ซึ่งเต็นท์นี้แหละ คือบ้านส่วนตัวของเรา เตรียมเอาออกมากางได้เลย

วิธีใช้งานเต็นท์ กดที่ไอคอน “อุปกรณ์” ระบบจะเปิดหน้าต่างช่องเก็บไอเทมตัวละครขึ้นมา มองหาไอเทมที่เป็นรูปเต็นท์แล้วกดที่ปุ่ม “ใช้” จากนั้นจะปรากฎเต็นท์ขึ้นมาข้าง ๆ ตัวละคร เราสามารถคลิกที่เต็นท์เพื่อเข้าไปข้างในได้ทันที (หากต้องการเก็บเต็นท์ ให้กดที่ไอเทมเต็นท์ และเลือก ”นำกลับมา”)

.

เมื่อเรามีบ้านส่วนตัวแล้ว ต่อไปก็เป็นการสร้างสิ่งของและไอเทมต่าง ๆ ซึ่งเป็นสิ่งของที่ช่วยอำนวยความสะดวกภายในเกม เราสามารถที่จะสร้างของได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นอาวุธ, อาหาร และเครื่องตกแต่งบ้าน อีกทั้งยังสามารถสร้างพาหนะ เช่น เรือ, รถ, เครื่องบินที่ใช้สำหรับการเดินทางไปยังแผนที่ต่าง ๆ ได้อีกด้วย

HeartsWar - เกม MMO มือถือใหม่สายโหด

  ดาวน์โหลดเกมคลิก >> https://bit.ly/2AIW3vB

HeartsWar - เกม MMO มือถือใหม่สายโหด

ร่วมออกเดินทางผจญภัยท่องโลกนิยายต่างมิติสุดแฟนตาซีWonderland Online Mobile เปิด Open Beta แล้ววันนี้! สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม Wonderland Online Mobileเพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://WonderlandMobile.PlayPark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark Wonderland M

.

WEBSITE ▶ https://wonderlandmobile.playpark.com
FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/Playpark.Wonderland
YOUTUBE PlayPark ▶ https://www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!