《Rise of Kingdoms》แนะนำหลากหลายวิธีเล่น & เชิญชวนเพื่อนมาทำสงครามกันอารยธรรมหลากหลายให้คุณเลือก

2,040 views
Share

เรื่องที่ผู้เล่นพูดถึงมากที่สุดในเกมก็คือ การเข้าเกมปุ๊บ ก็มีอารยธรรมของแต่ละประเทศให้เลือกมากมายละลานตา ตอนนี้มีทั้งหมด 11 อารยธรรม ได้แก่ โรม, เยอรมนี, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สเปน, จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, อาระเบีย, ออตโตมัน และไบแซนไทน์  อารยธรรมต่างกันไม่ใช่แค่รูปแบบเมืองไม่เหมือนกันเท่านั้น แต่แม่ทัพของแต่ละอารยธรรมก็จะมีประวัติศาสตร์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองและพลังพิเศษที่เพิ่มเข้ามาได้รอคอยผู้บัญชาการทุกคนมาดูกับตา ไม่ว่าจะเป็นโรม,เยอรมนี,อังกฤษที่เน้นโจมตี หรือจะเป็นสเปน,เกาหลีที่เน้นป้องกัน หรือจะเป็นญี่ปุ่น,ไบแซนไทน์ที่ชอบเก็บสะสมทรัพยากร ทั้งหมดนี้คือตอนต้นของเกมที่จะทำให้ผู้บัญชาการทุกคนวิเคราะห์เป็นแนวทาง

.

ทำสงครามหลายคนทันที

ทันทีที่เข้าเซิร์ฟเวอร์ ผู้บัญชาการทุกคนจะเจอกับผู้เล่นที่ไม่ใช่แค่ผู้เล่นจากประเทศไทยเท่านั้น แต่จะเจอกับผู้เล่นที่มาจากทั่วทุกมุมโลกทุกประเทศ อาจจะเป็นผู้บัญชาการจากยุโรปที่อยู่ใกล้ๆคุณ หรืออาจจะเป็นผู้บัญชาการจากอเมริกาเหนือที่มาช่วยคุณขโมยทรัพยากร หรืออาจจะเป็นผ็บัญชาการจากอเมริการกลาง/ใต้ที่เชิญชวนคุณเข้าสมาพันธ์ ไม่ต้องกังวลว่าภาษาจะเป็นอุปสรรคในการทำสงครามร่วมกันหลายประเทศ ในเกมมีติดตั้งระบบแปลภาษาทันทีให้คุณได้เข้าใจความต้องการของเพื่อนในสมาพันธ์และคำท้าทายยั่วยุของศัตรูตลอดเวลา

ระบบสมาพันธ์กว้างใหญ่

ในเกมมีระบบสังคมกว้างใหญ่และมีกิจกรรมทางสังคมหลากหลาย สถาปัตยกรรมหรือเทคโนโลยีการศึกษาสามารถขอให้สมาพันธ์ช่วยเร่งให้สำเร็จเร็วขึ้นได้ และยังมีกิจกรรมตอบคำถาม ” นักวิชาการที่ไร้ผู้ทัดเทียม” หากรู้สึกว่ายากเกินไปก็สามารถถามหาคำตอบจากสมาพันธ์ได้ ทำสงครามกันอย่างดุเดือดเพื่อรับรางวัลสงครามยอดเยี่ยม

ดาวน์โหลดเกม Rise of Kingdoms ได้แล้ววันนี้ทั้ง 2 ระบบ

IOS ดาวน์โหลดที่ : https://itunes.apple.com/app/id1354260888

Android ดาวน์โหลดที่ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lilithgame.roc.gp

FB แฟนเพจทางการของ Rise of Kingdoms : https://www.facebook.com/riseofkingdomsgame/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date