พบกับวีรชนตัวใหม่ ‘รัน’ ใน Shadow Arena พร้อมกันวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

1,265 views
Share

วันที่ 29 มิถุนายน 2563 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ — บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศวันเปิดตัววีรชนตัวใหม่ ‘รัน’ สำหรับเกม Shadow Arena พร้อมกับทักษะอันทรงพลังของเธอ ซึ่งวีรชนดังกล่าว จะมีการเปิดตัวในเกมอย่างเป็นทางการพร้อมกัน ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ 

.

‘รัน’ เป็นวีรชนตัวที่ 12 ของเกม Shadow Arena ผู้เชี่ยวชาญในด้านศิลปะการต่อสู้ ซึ่งมาพร้อมกับอาวุธ ‘ลูกตุ้มขวาน’ อาวุธคู่กายของเธอที่สามารถช่วยดึงเหล่าศัตรูมาไว้ในตำแหน่งที่ต้องการได้ จึงทำให้ ‘รัน’ เป็นวีรชนที่มีความสามารถโดดเด่นในด้านการต่อสู้ระยะไกลเป็นอย่างมาก และเธอพร้อมแล้ว ที่จะมาปรากฏตัวในโลกแห่ง Shadow Arena ให้เหล่าผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ พร้อมกันหลังจากการอัพเดทในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ 

.

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการอัพเดทต่างๆ อีกมากมาย ภายในเกม Shadow Arena อย่างเช่นการเพิ่มตัวละครจำลองเข้าไปในสนามรบทีม ในช่วงระยะเวลารอการต่อสู้ เพื่อเพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมสนามรบ อีกทั้งยังมีการปรับปรุง และผสมผสานรูปร่างของอาวุธต่างๆ เข้าด้วยกัน ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นจะไม่สามารถรับรู้ถึงเลเวลของอาวุธของคู่ต่อสู้ได้ เพื่อเพิ่มความเข้มข้นให้กับการต่อสู้นั่นเอง 

.

ในอีกด้านหนึ่ง การแข่งขัน “Shadow Arena Champions Showdown” ในรูปแบบทีม ก็ได้ถูกจัดขึ้น ในวันที่ 28 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา และได้มีการตัดสินผู้ชนะจากคะแนนรวมทั้งหมดในการแข่งขันทั้ง 4 รอบเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางทีมงานก็ได้ทำการมอบสกินพิเศษ พร้อมกับ ‘บัตรเลือกรับวีรชน’ ทั้งหมด 5 ใบ ให้กับ ‘오로롱(โอโรรง)’ และ ‘Banishing’ ผู้ชนะทั้งสองท่านในการแข่งขันครั้งนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, and Twitter 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ