MARVEL Future Fight ฉลองผู้เล่น 40 ล้านคนครบรอบ 1 ปี พร้อมเปิดเผยเหล่าตัวละครสุดเลิฟของเหล่าแฟนๆที่คุณรู้แล้วจะต้องอึ้ง!

1,650 views
Share

Marvel-PR_560x290

เน็ตมาร์เบิ้ล ได้เปิดเผยช่วงเวลาไฮไลท์สำคัญจากปีแรกของเกมแอคชั่นสุดฮิตอย่าง MARVEL Future Fight ในรูปแบบอินโฟกราฟฟิค ตัวเกมนั้นประกอบไปด้วยตัวละครมาเวลซึ่งเป็นที่ชื่นชอบและเป็นสัญญลักษณ์ของภาพยนต์สำหรับเหล่าแฟนๆ ได้แก่ the Avengers, Spider-Man and the Guardians of the Galaxy ตัวละครเหล่านี้ได้กลายเป็นจุดสนใจและเกิดกระแสในเหล่าผู้เล่นจากทั่วโลกนับสิบล้านคนตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรก

Marvel-PR_560x290_2

ภาพอินโฟกราฟฟิคแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นเกม MARVEL Future Fight จำนวน 40 ล้านคนทั่วโลกได้ใช้เวลาในการเล่นทั้งหมด 10,023 ปี ด้วยเวลาการเล่นที่มากขนาดนั้นทำให้เหล่าผู้เล่นสามารถสร้างทีมที่แข็งแกร่งและทรงพลังด้วยตัวละครสุดโปรดของเหล่าผู้เล่นเอง

Marvel-PR_560x290_3

ตัวละครที่เหล่าผู้เล่นชื่นชอบมากที่สุดโดยเรียงลำดับจากความฮิตที่สุดในกลุ่มซุปเปอร์ฮีโร่ ได้แก่ Iron Man, Spider-Man, Captain America, War Machine, and Giant-Man ในขณะที่ 5 อันดับที่เหล่าผู้เล่นชื่นชอบที่สุดในกลุ่มของ Super Villains ได้แก่ Yellowjacket, Loki, Ultron, Kingpin, and Venom โดยอ้างอิงจากแหล่งข้อมูลจริงที่ถูกเปิดเผยออกมาให้ทราบกัน

Marvel-PR_560x290_4

ในส่วน 5 ฮีโร่สตรีที่ผู้เล่นเลือกมากที่สุดจากกิจกรรมฉลองเหล่าฮีโร่สตรีผู้ทรงพลังจากมาเวล ได้แก่ Black Widow, Silk, Captain Marvel, Sister Grimm, and Elsa Bloodstone

Seungwon Lee Chief Global Officer Netmarble Games ได้กล่าวว่าเกม MARVEL Future Fight ได้กลายเป็นความสำหรับอย่างเหลือเชื่อตั้งวันแรกที่เปิดตัว แม้ว่าเราจะก้าวมาถึงปีที่ 2 แล้ว พวกเราก็ยังคงมองไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อนำเสนอการอัพเดทอีกมากมายเพื่อเพิ่มความสนุกให้แก่เหล่าแฟนๆซึ่งชื่นชอบที่จะฝ่าฟันภารกิจต่างๆด้วยเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ของมาเวล

อินโฟกราฟฟิคถูกใช้เพื่อแสดงและอธิบายความยิ่งใหญ่ของความสำเร็จของตัวเกมที่เกี่ยวกับความสนุกมากมายที่เป็นข้อเท็จจริงของเกม MARVEL Future Fight

Marvel-PR_560x290_5

– เหล่าแฟนๆเกม MARVEL Future Fight ได้เคลียร์ด่านมากมายถึง 1.2 พันล้านครั้งและค่าเฉลี่ยของการจบภารกิจคือ 3.5 ล้านภารกิจในทุกๆวัน
– MARVEL Future Fight ได้สร้างความโด่งดังในทุกๆภูมิภาคซึ่งเอเชียเป็นภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งมีจำนวนดาวโหลดสูงถึง 18 ล้านดาวโหลด ในขณะที่เหล่าผู้เล่นจากอเมริกาเหนือ, ยุโรปและอเมริกาใต้รวมกันเกิน 7 ล้านคน

Marvel-PR_560x290_6

– เหล่าแฟนๆเกม MARVEL Future Fight ได้รับ $35 ล้านล้านทอง ซึ่งคิดประมาณเป็นสองเท่าของ GDP ของประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2014 หรือ พ.ศ. 2557
– สุดท้ายเป็นเรื่องของความยาวของสมาร์ทโฟนของผู้เล่นเกม MARVEL Future Fight เมื่อนำมาต่อกันซึ่งจะลึกกว่าร่องมหาสมุทรมาเรียน่า(Mariana Trench ซึ่งเป็นส่วนที่ลึกที่สุดในมหาสมุทรของโลก) 40 เท่า

เกมได้เปิดเผยการอัพเดทล่าสุดที่มีการเพิ่ม nocturnal warrior Moon Knight และ Marvel’s Captain America: ชุดเครื่องแบบที่มีแรงบันดาลใจจาก Civil War สำหรับตัวละครอย่าง for Iron Man, War Machine, Black Panther, and Spider-Man เหล่าผู้เล่น MARVEL Future Fight สามารถเผชิญกับฮีโร่ที่ทรงพลังอย่าง Spider-Man, War Machine, Wasp, and Black Panther ที่มาพร้อมกับสกิลติดตัวพิเศษต่างๆตลอดจนการอัพเกรตค่าพลังงาน ยิ่งไปกว่านั้น กิจกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนัง Civil War กำลังจะเริ่มให้เหล่าแฟนๆเกม MARVEL Future Fight จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม และพร้อมด้วยรางวัลในเกมมากมายซึ่งรวมไปถึง Moon Knight biometrics

Peter David นักเขียนการ์ตูนที่โด่งดังอย่าง Marvel เข้ามาเป็นส่วนในการสรรค์สร้างเกม MARVEL Future Fight ที่มีตัวละครชื่อดังอย่าง Iron Man, Captain America, Black Widow, Spider-Man, Rocket Raccoon และ Daredevil ผู้เล่นสามารถสร้างทีมของตัวเองจากเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อต่อสู้กับทีม Super Viillains ซึ่งได้แก่ Doctor Octopus หรือ Ultron ทั้งหมดนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความงดงามด้านกราฟฟิคและการควบคุมสุดล้ำ

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website : http://marvelfuturefight.netmarble.com

Download : Play Store / App Store 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”