Goddess MUA ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าเทพี ในโลก MMO เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ !

1,921 views
Share

Goddess MUA เกมแนว MMORPG บนมือถือตัวใหม่ล่าสุดที่มีเหล่าเทพีร่วมมาผจญภัยในแดนลี้ลับ ที่มาพร้อมกับระบบภายในเกมมากมาย อาทิ ระบบเทพีแสนสวย , ระบบคู่หูสัตว์เลี้ยง พร้อมระบบอื่นๆอีกเพียบ ! โดยตัวเกมจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างตามมาดูกันเลย !

[ ระบบเทพีแสนสวย ]

ภายในเกมจะมีเหล่าเทพพีสาวสวยมาก อาทิ เทพีจิ่งจอกสุด Sexy เทพีเซนทอร์ที่แสนอ่อนโยน เทพีนางเงือกที่ลึกลับคอยช่วยเหลือผู้เล่นตลอดในดินแดนลี้ลับสุดอันตราย ซึ่งแต่ล่ะเทพีจะมีความสามารถ และ สกิลที่แตกต่างกันโดยจะต่างกันยังไงสามารถกดเข้าไปในคลิปนี้ได้เลย : https://youtu.be/lNWR-lJ13Zk

[เทพีแปลงกาย ปลดล็อกรูปลักษณ์ที่หลากหลาย]

[ ระบบคู่หูตัวแบ๊ว ]

ระบบคู่หูตัวแบ๊ว สุดน่ารักที่รอให้คุณมาดูแล พัฒนา  เพื่อหนทางไปสู่การปลดปล่อยพลังและร่างที่แท้จริง แล้วร่วมต่อสู้กับเทพีที่เคียงบ่า เคียงไหล่กันไปตลอดในการผจญภัยครั้งนี้

[ ค้นหาคู่แท้ในดินแดน MMO ]

ระบบที่จะทำให้หัวใจของคุณพองโต ค้นหาคู่แท้ด้วยพรหมลิขิต ไม่ว่าจะเป็น มนุษย์กับปีศาจ หรือมนุษย์กับสัตว์ขี่ คุ่หูที่ต่างเผ่าพันธุ์ ทุกคนล้วนสามารถค้นหารักแท้ในเกมของตนเองได้พร้อมด้วยระบบแต่งงานภายในเกม

ถ้าพร้อมแล้วไปลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมจับจองเทพีของคุณกันแล้วมาร่วมผจญภัยกับเหล่าเทพีในโลก MMO ด้วยกันนะ ลิงค์ : https://go.onelink.me/uhAj/THPR

ไปยังแฟนเพจFBเพื่อติดตามข่าวสารเพิ่มเติม www.facebook.com/goddessmua4399

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้